Sau khi BTC Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) công bố danh sách Top 10 thí sinh của phần thi Best in Swimsuit (Trình diễn Áo tắm đẹp nhất), 5 thí sinh có lượt vote cao nhất và 5 thí sinh được ban giám khảo chấm điểm cao nhất đã được chụp một bộ ảnh riêng với áo tắm và vừa xuất hiện trên trang bìa của fanpage Miss Grand International trong 24 giờ.

miss-grand-international-top-10-swimsuit-05.jpgĐại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân cũng có phần trong bộ ảnh vì đứng thứ 2 top fan vote.

Được biết, thí sinh giành giải thưởng phụ Best in Swimsuit sẽ được công bố vào đêm Chung kết, và được vào thẳng Top 20 chung cuộc. 

Ngay khi bộ ảnh được công bố trên trang fanpage MGI, Thiên Ân ngay lập tức nhận được khá nhiều lời đóng góp từ phía fan Việt.

3x2.jpgDù trang phục áo tắm của Thiên ân khá bắt sáng và tôn hình thể nhưng dáng pose tóm chân người kế bên của người đẹp gốc Long An bị cho là hơi...kỳ.

miss-grand-international-top-10-swimsuit-02.jpg Một bộ phận cho rằng Thiên Ân có tư thế chụp ảnh tệ nhất trong Top 10 trình diễn áo tắm.

miss-grand-international-top-10-swimsuit-03.jpg Fan cho rằng tuy ủng hộ Thiên Ân nhưng trên thực tế Miss Grand Vietnam vừa đăng quang 2 ngày đã phải lên đường đi thi quốc tế thì khó tránh khỏi sự lúng túng.

miss-grand-international-top-10-swimsuit-04.jpg Người hâm mộ hy vọng Thiên Ân sẽ ghi nhận góp ý và tiến bộ hơn trong 2 đêm thi quan trọng nhất là bán kết và chung kết.

miss-grand-international-top-10-swimsuit-06.jpg Hiện tại Thiên Ân đã chắc suất Top 20 nhờ chiến thắng tại phần thi Country's Power Of The Year. 

Đêm Chung kết của Miss Grand International 2022 sẽ được tổ chức vào tối thứ Ba 25/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sentul, Tây Java, Indonesia.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Thiên Ân lên tiếng sau sự cố trang phục dân tộc Miss Grand bị hỏng

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022