Mới đây, phần thi Trang phục dân tộc (National Costume) thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của 71 thí sinh khắp nơi trên thế giới. 

Diễn vị trí "vedette", đại diện Việt Nam - Thiên Ân được khán giả vô cùng mong chờ. Tuy nhiên, nàng Hậu đã không may gặp sự cố nhỏ với bộ trang phục dân tộc "Trúc chỉ" được dày công chuẩn bị.

thien-an-.png

Cụ thể, một vài khán giả tinh mắt nhận thấy bộ "Trúc Chỉ" đã gặp sự cố không quay được vòng tròn phía sau. Khuôn mặt Thiên Ân suốt phần thi cũng khá căng thẳng khi vừa phải bước đi, vừa phải làm chủ bộ trang phục cồng kềnh. 

thien-an--.pngthien-an-1.pngNgay khi cô vừa bước ra đã nhận được vô vàn tiếng cổ vũ, hò hét của khán giả.thien-an-2.pngthien-an-3.pngTuy nhiên, netizen đã nhanh chóng nhận ra thay vì biểu diễn điệu múa, cô lại liên tục đưa tay lên phần cổ áo. thien-an-4.pngBộ trang phục khi quay cận được nhận xét là lỏng lẻo.

thien-an-5.png"Trúc chỉ" không quay được vòng tròn nhỏ phía sau như trước đó1---Copy-1.jpgĐến những phút cuối, Thiên Ân vẫn rất cố gắng kết màn với vẻ rạng rỡ, tươi tắn dù suốt phần trình diễn người đẹp khá căng thẳng

Mặc dù phần trình diễn chưa được trọn vẹn và bị đánh giá là thiếu điểm nhấn nếu so với những đại diện khác nhưng Thiên Ân vẫn nhận được nhiều lời an ủi của khán giả tại quê nhà. Cô có rất ít thời gian để luyện tập nên kết quả như vậy đã rất đáng khích lệ.

thien-an-6.jpg"Trúc chỉ" lấy cảm hứng từ dòng tranh nghệ thuật xuất thân từ xứ Huế. Tranh Trúc chỉ là một loại hình nghệ thuật trên giấy của người Việt, sử dụng áp lực nước trên nền giấy tre cùng với cách chiếu xuyên, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo.

thien-an-64.jpg?width=150Đẹp+
Thiên Ân, Thùy Tiên mặc quần ngược được khen nhờ thần thái

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022