Hôm nay (23/6), Park Min Young đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon. Diện đầm dài tay bồng, nữ diễn viên Thư ký Kim sao thế còn đội mũ rộng vành, mang theo túi xách đồng điệu. Mặc dù Min Young đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý nhưng phóng viên nhanh chóng nhận ra nhờ vóc dáng cùng thần thái ngôi sao không lẫn vào đâu khi có mặt ở chốn công cộng của cô.

park-min-young-1.jpgpark-min-young-2.jpgPark Min Young đội mũ, bịt khẩu trang để tránh sự chú ý của những người xung quanh tại sân bay.

Sau khi hoàn tất bộ phim “Her Private Life”, Park Min Young đã có chuyến đi tới Mỹ phục vụ cho việc chụp hình tạp chí. Được biết, lần này cô cùng gia đình sang nước ngoài du lịch. Min Young sẽ dành thời gian thư giãn bên những người thân yêu, tự thưởng cho bản thân 1 kỳ nghỉ thoải mái.

park-min-young-3.jpgpark-min-young-4.jpgMin Young cùng gia đình sang nước ngoài du lịch sau thời gian bận rộn với việc quay phim và chụp hình tạp chí.

Vừa qua trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Marie Claire, Park Min Young cho biết lý do cô liên tục nhận dự án phim mới là vì bản thân không bao giờ từ bỏ cơ hội diễn xuất đến với mình. Min Young khẳng định cô thuộc kiểu người cầu toàn, luôn học hỏi và nghiên cứu để tìm sự đột phá cho nhân vật mà cô đảm nhận. Chính vì sự tâm huyết này của Park Min Young mà người hâm mộ hy vọng cô sẽ có được 1 vai diễn xuất sắc hơn trong tương lai.

1.jpg?width=150Đẹp+
Jang Nara liên tiếp khiến fan loạn nhịp với gương mặt không chút nếp nhăn, U40 mà như gái 18

Theo Nld

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022