Ở tuổi 55, Jennifer Lopez vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung, đặc biệt là có khả năng duy trì được phong độ thời trang sành điệu. Style xuống phố của Jennifer Lopez luôn toát lên sự năng động, tươi trẻ nhưng không kém phần nữ tính. Cô nàng "nữ hoàng Latin" thường ưu tiên 4 món thời trang sau đây để hoàn thiện phong cách.

Áo trắng

Áo trắng được coi là lựa chọn cơ bản cho tủ đồ ghi điểm ở sự trẻ trung, tươi sáng. Ngoài ra, áo trắng còn cộng thêm điểm thanh lịch, trang nhã cho diện mạo. Jennifer Lopez biến hóa với những kiểu áo trắng như áo thun nhẹ mát, áo len dài tay, áo hai dây… Đây toàn là món đồ cơ bản dễ phối đồ.

Để tăng vẻ nữ tính, chị em nên kết hợp áo trắng với quần âu hoặc chân váy dài. Về phần Jennifer Lopez, nữ ca sĩ thường áp dụng công thức áo len + quần jeans xanh hoặc áo thun trắng + quần ống rộng phóng khoáng, thời thượng.

jennifer-lopez1-0833.jpg

Các mẫu áo trắng này hợp mốt và rất dễ phối đồ.

Quần jeans

Dù ở độ tuổi ngoài 40 hay 50, các quý cô vẫn có thể mặc đẹp với item bụi bặm như quần jeans. Jennifer Lopez khéo léo chọn áo thun màu trung tính và quần jeans ống suông, hay áo len trơn màu kết hợp cùng quần jeans ống đứng… Cách diện quần jeans của Jennifer Lopez dễ ứng dụng. Cô nàng còn ưu tiên những mẫu giày như sneaker trắng, giày mũi nhọn. Ngoài ra, sơ vin gọn gàng hoặc phối quần jeans với áo lửng cũng là những bí kíp "hack" dáng, nâng tầm phong cách mà Jennifer Lopez thường xuyên áp dụng.

jennifer-lopez2-0834.jpg

Cách diện quần jeans của Jennifer Lopez dễ ứng dụng.

Quần màu be

Quần màu be là một trong những xu hướng thời trang nổi bật trong mùa xuân năm nay, dù là mùa nào cô cũng yêu thích món thời trang này. Ưu điểm của quần màu be là sự trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần trang nhã, thanh lịch.

Quần màu be kết hợp ăn ý với áo thun màu trung tính, áo sơ mi, áo hai dây để Jennifer Lopez có được các bộ cánh thời thượng, tinh tế. Các phiên bản quần màu be đáng sắm bao gồm quần kaki, quần âu ống suông, quần vải thô đũi nhẹ mát.

jennifer-lopez3-0833.jpg

Các phiên bản quần màu be đáng sắm bao gồm quần kaki, quần âu ống suông, quần vải thô đũi nhẹ mát.

Váy sáng màu

Giống như mọi quý cô, tủ đồ của Jennifer Lopez cũng không thể thiếu đi những chiếc váy liền. Thay vì váy mang tông màu trầm, Jennifer Lopez đã chọn váy sáng màu để đa dạng hóa phong cách. Jennifer Lopez gây ấn tượng với vẻ ngoài nhã nhặn nhưng vẫn trẻ trung với váy sơ mi màu xám nhạt. Lựa chọn nổi bật và ngọt ngào hơn là váy voan. Cô còn khéo chọn túi xách màu trắng, giày ánh bạc để tăng vẻ long lanh cho outfit nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, sang trọng.

jennifer-lopez4-0835.jpg

ô còn khéo chọn túi xách màu trắng, giày ánh bạc để tăng vẻ long lanh cho outfit nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, sang trọng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022