Đông Nhi và cô con gái Winnie Ông Yên Nhi cùng có ngày sinh nhật trong tháng 10 nên thời điểm này hàng năm, gia đình nhỏ của nữ ca sĩ luôn tràn ngập những bộ ảnh cưng xỉu.

Mới nhất, giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu chia sẻ loạt ảnh chuẩn bị cho tiệc sinh nhật 2 tuổi kèm dòng trạng thái: "Vậy là thêm một năm nữa được nhìn thấy cục bông nhỏ này quấn quýt bên ba mẹ. Tròn 2 tuổi, mẹ mong Winnie luôn khoẻ mạnh, bình an và cười thật nhiều mỗi ngày bên gia đình. Mẹ yêu con gái nhiều lắm."

sinh-nhat-winnie-02.jpgHôm nay 26/10/2022, bé Winnie Ông - con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức tròn 2 tuổi. 

sinh-nhat-winnie-04.jpg Trong không gian sân vườn không quá cầu kỳ, tiểu công chúa "đốn tim" với gương mặt bụ bẫm, mái tóc buộc nơ, mặc váy bồng xòe đáng yêu.

sinh-nhat-winnie-05.jpg Winnie có nhiều nét giống ba Ông Cao Thắng hơn mẹ Đông Nhi, rất đáng yêu, nhanh nhẹn và là "hot baby" trên mạng xã hội.

sinh-nhat-winnie-03.jpg Kể từ khi còn trong bụng mẹ, Winnie đã được mệnh danh là "thế lực nhí" được quan tâm hơn cả bố mẹ. 

sinh-nhat-winnie-06.jpg Đến nay, cô bé sở hữu nhiều bức ảnh đạt triệu like và hiện đang có tài khoản Instagram gần 260k lượt theo dõi.

sinh-nhat-winnie-07.jpg Bộ ảnh đánh dấu tuổi lên 2 của Winnie được đánh giá cao hơn hẳn so với bộ ảnh chụp gia đình khi Winnie mới 1 tuổi.

sinh-nhat-winnie-08.jpg Thời điểm đó, vợ chồng Ông Cao Thắng bị chỉ trích khá nhiều vì lên đồ lồng lộn trong khi để mặc con gái đóng bỉm, cởi trần.

sinh-nhat-winnie-09.jpg Sau đó, fan của nữ ca sĩ đành "chữa cháy" bằng cách photoshop thêm trang phục cho Winnie.

sinh-nhat-winnie-10.jpg Tuy nhiên, bộ ảnh mới này lại mang đến sự tự nhiên, gần gũi và thiện cảm hơn hẳn.

sinh-nhat-winnie-01.jpg

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Con gái Đông Nhi tập catwalk, trang điểm cho mẹ khi mới hơn 1 tuổi

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022