Áo len là một trong những món đồ không thể thiếu trong những ngày nhiệt độ thấp. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho chị em mỗi khi phối đồ ra ngoài. Nếu bạn muốn outfit của bản thân trở nên phong phú hơn thì đã đến lúc ghim ngay 10 công thức phối đồ với áo len mỏng của các ulzzang Hàn cho những ngày giao mùa nhé. 

1-0736.png

Áo len + quần jeans là cách thức phối đồ đơn giản và an toàn nhất mà mọi cô nàng đều nên áp dụng. Kiểu phối này không những giúp bạn trông gọn gàng nếu bọ chọn những chiếc áo len tăm có độ ôm sát để phát huy hết công dụng của chúng.

2-0736.png

Áo len cardigan mang cảm giác mềm mại, dịu dàng khi được mix với chân váy xếp ly càng thêm điệu đà và nền nã. Và đặc biệt, cách mix này có thể áp dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như đi làm, đi học hay đi chơi, hẹn hò. 

3-0736.png

Bạn cũng có thể phối chúng với quần vải ống rộng để ghi trọn điểm thanh lịch và phóng khoáng cho diện mạo của bản thân. Đây là một trong những combo được giới mặc đẹp xứ Hàn vô cùng ưa chuộng.

4-0736.png

Hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo len cardigan dáng ngắn rồi đó. Kiểu áo này khi mix với quần ống rộng thì siêu cấp thời trang và phá cánh, lại vẫn đảm bảo nét nữ tính, nhẹ nhàng cho chị em.

5-0736.png

Áo len cộc tay ngày càng thịnh hành và chiếm trọn cảm tình của những cô nàng mặc đẹp. Muốn phát huy trọn vẹn vẻ tươi mới và khỏe khoắn của dáng áo này, bạn hãy phối cùng một chiếc chân váy ngắn để hack dáng tuyệt đối. 

6-0736.png

Áo len cổ bẻ bắt đầu ''làm mưa làm gió'' trong giới mặc đẹp, khiến hội chị em phải rút ví mua về. Kiểu áo này có thiết kế đơn giản và quen thuộc nhưng không hề tạo cảm giác đơn điệu, quê kiểng mà lại vô cùng thanh lịch và mới lạ.

8-0736.png

Phối áo len với quần short tưởng chừng là phương án kỳ quặc, thế nhưng lại được các ulzzang Hàn lăng xê nhiệt tình.

9-0736.png

Đã đến lúc rinh về một em rồi đó. Muốn mặc đẹp, bạn cứ phối chúng với một chiếc quần jeans cạp cao, kèm theo một 1 -2 món trang sức như vòng cổ hay khuyên tai là ngay lập tức trở nên sang chảnh và lung linh tuyệt đối.

10-0736.png

Chị em đừng ngần ngại trải nghiệm những kiểu dáng áo len độc lạ. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý đến khía cạnh màu sắc khi phối đồ để giúp phong cách của bản thân thêm sinh động và ấn tượng hơn. 

11-0736.png

Dù không phải tay sành sỏi thời trang, bạn vẫn có thể mặc đúng, mặc đẹp với tông màu này. Theo đó, bạn hãy phối chúng với các màu sáng như trắng, be hoặc diện cùng một chiếc quần jeans để tạo nên tổng thể tươi sáng, trẻ trung và trang nhã.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022