Hoàng Anh lần đầu xuất hiện với vai trò người mẫu, trình diễn bộ sưu tập Lucky Clover (Cỏ bốn lá) của nhà thiết kế Thảo Nguyễn. Cô bé diện bộ váy công chúa, uốn tóc xoăn xù. Hoàng Anh có biểu cảm thu hút, tự tin tạo dáng trước ống kính không thua kém các mẫu nhí được đào tạo catwalk bài bản. Trước đó, bé cũng xuất hiện tại vòng thi street style, một trong những hoạt động bên lề tuần thời trang. 

HUY-7747-001-6301-1572494704.jpg

Màn trình diễn của Hoàng Anh được khán giả ủng hộ nhiệt tình. (Ảnh: Giang Huy).

Trong đoạn video được phát trước show diễn, Hoàng Anh chia sẻ em ước mơ được trở thành người mẫu thời trang, dù chỉ một lần trong đời. Nhà thiết kế Thảo Nguyễn cho biết cô muốn biến ước mơ của Hoàng Anh thành sự thật. Bộ sưu tập của cô tại sự kiện có tông xanh lá chủ đạo, lấy ý tưởng về những nàng công chúa nhỏ bước ra từ thế giới cổ tích.

co-be-vo-gia-cu-3579-1572494704.jpg

Bức ảnh cô bé vô gia cư trên vỉa hè từng gây "sốt" trên mạng xã hội. Bên cạnh Hoàng Anh là mẹ và em trai. (Ảnh: Hữu Anh Zoner).

Hồi tháng 3, hình ảnh bé gái vô gia cư ăn mặc như fashionista trên đường phố Hà Nội khiến mọi người chú ý. Hoàng Anh quê ở Vĩnh Phúc, đang sống cùng mẹ và em trai. Mẹ em thường thuê một góc nhà ở khu Bạch Mai làm chỗ tá túc qua đêm cho cả nhà. Cô bé có khuôn mặt xinh xắn và khả năng phối đồ hợp mốt. Những bộ trang phục em mặc đều là đồ cũ do em lượm ngoài đường, hoặc do các nhà hảo tâm tặng.

Vân An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022