Trước thềm bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ đã công bố thiết kế dạ hội khiến fan mê mẩn. Người đẹp lai Pháp đã cân nhắc rất kỹ lưỡng cho mới đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

ladtm625271-vbkw067kg42-2scdhblayc3.jpg Bộ váy dạ hội lấy cảm hứng từ cánh bướm độc đáo của Lydie Vũ tại đêm bán kết Miss Supranational 2024. 

Được biết, bộ váy với tên gọi "Butterfly Gown" lấy cảm hứng từ cánh bướm được NTK Nguyễn Minh Tuấn dành cho Lydie Vũ với hy vọng cô sẽ thăng hoa nhất có thể trong đêm bán kết. 

Bộ váy với kiểu dáng cúp ngực đuôi cá ôm trọn cơ thể, tôn lên vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ của người đẹp. Thiết kế được đính kết tỉ mỉ trên nền chất liệu xuyên thấu với gam màu nude bạc nhẹ nhàng, uyển chuyển. 

dqpx7k517j1-7qfxa4uh502-6nzp9612h43.jpg Hy vọng cô sẽ tỏa sáng với những giây phút tuyệt vời nhất. 

Những đường nét họa tiết được cách điệu từ cánh bướm uốn lượn đầy tinh tế, cùng phần cổ đặc biệt, tạo nên một vẻ đẹp mê hoặc. Đi kèm với đó là chiếc áo choàng lông toát lên sự sang trọng hứa hẹn sẽ giúp đại diện Việt Nam thu hút mọi ánh nhìn.

Nhiều fan Việt đang đưa ra rất nhiều lời khuyên của Lydie Vũ trong việc trang điểm. Với bộ váy tinh xảo như thế này, hy vọng cô sẽ có một layout hoàn chỉnh để thăng hoa trên sân khấu. 

Từ phương xa, Lydie Vũ cho biết vẫn đang ráo riết tập luyện cùng các thí sinh. Sau nhiều thử thách chưa may mắn, đêm bán kết sẽ là thời khắc giúp cô lấy lại phong độ để ghi điểm với ban giám khảo. 

Hiện tại, Kim Duyên đang có mặt tại Ba Lan và sẵn sàng cho vai trò cầm cân nảy mực. Cô sẽ góp phần tìm ra một tân hoa hậu tài sắc vẹn toàn cho mùa giải lần thứ 15. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 06/07, tại đây đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022