Ngày 6/9, Jennifer Lopez sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Toronto 2024 tại tòa nhà Roy Thomson Hall (Toronto, Ontario, Canada) để dự buổi ra mắt bộ phim mới của cô, Unstoppable.

1---Copy-1.jpeg2---Copy-1.jpegJennifer Lopez khoe đường cong quyến rũ trong chiếc váy báo thù hở bạo. Ảnh: Getty Images.

Người đẹp 55 tuổi dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong chiếc váy màu bạc lấy cảm hứng từ disco của Tamara Ralph, với một đôi giày cao gót hở mũi và trang sức Hassanzadeh.

Bộ cánh màu bạc có thiết kế táo bạo khi hở gần như hoàn toàn ở hai bên để lộ một phần cơ thể trần trụi, không có nội y che chắn.

Phong thái tự tin, kiêu ngạo của nữ ca sĩ sinh năm 1969 khiến Daily Mail đưa lên tiêu đề dòng chữ: “Sự báo thù thảm đỏ của JLo”.

Đây là lần đầu Jennifer dự sự kiện thảm đỏ kể từ khi đệ đơn ly hôn Ben Affleck vào ngày 20/8.

Với bộ đồ táo bạo, người đẹp U60 chứng minh thất bại trong tình cảm không ảnh hưởng đến việc cô tỏa sáng trước công chúng. Jennifer cũng không ngại tương tác với Matt Damon, bạn thân của Ben. Họ được thấy xuất hiện chung trong một vài bức ảnh nhóm, nhưng không rõ có tiếp xúc riêng bên ngoài không.

Trong khi đó, Ben Affleck lại vắng mặt dù là nhà sản xuất bộ phim. Cánh săn ảnh phát hiện nam diễn viên đi dạo quanh Los Angeles vào cùng ngày.

3---Copy-1.jpeg4---Copy-1.jpegBen Affleck tươi cười bước vào văn phòng ở Los Angeles vào ngày ra mắt phim. Matt Damon và vợ là Luciana Barroso thay mặt bạn thân dự sự kiện. Ảnh: TheImageDirect.com/Getty Images.

Damon và Affleck tài trợ cho bộ phim thông qua công ty sản xuất của họ, Artists Equity. Trong khi đó, Lopez có một vai phụ trong tác phẩm dựa trên câu chuyện có thật về đô vật Mỹ Anthony Robles.

Nguồn tin riêng chia sẻ với Daily Mail chủ nhân hit Let's Get Loud vui vẻ khi được đến LHP Toronto để quảng bá cho Unstoppable bởi nó có ý nghĩa lớn đối với cô và cô muốn ủng hộ bộ phim. Tác phẩm được đồn đoán giành giải Oscar.

“Đó là câu chuyện có thật, rất truyền cảm hứng và cô ấy tự hào khi được là một phần của câu chuyện. Diễn xuất trong phim là điểm nhấn đối với cô ấy. Bộ phim nhận được rất nhiều sự chú ý và Jennifer muốn nó đạt được hiệu quả tốt nhất có thể. Cô ấy rất chuyên nghiệp, luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho bộ phim của mình những cơ hội tốt nhất”, nguồn tin nói.

Nguồn tin nói thêm đây là chuyến đi nhanh đối với Jennifer vì cô còn nhiều việc khác phải giải quyết.

Trước đó, Daily Mail đưa tin một số nhà sản xuất phim cố gắng thúc đẩy hai người xuất hiện cùng nhau tại buổi ra mắt ở Toronto để tạo tiếng vang cho tác phẩm. Tuy nhiên, họ không đạt được mục đích vì chỉ có Jennifer tham gia.

jen.jpgJennifer Lopez chụp ảnh nhóm cùng Matt Damon. Ảnh: Getty Images.

ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Jennifer Lopez lộ diện sau ly hôn

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022