Hóa ra anh vẫn ở đây ra mắt ở Trung Quốc hôm 8/7. Sau một ngày công chiếu, đoạn video ghi lại cảnh giường chiếu của hai diễn viên chính - Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm - được fan phát tán trên các diễn đàn. Trong video, nhiều khán giả cười ồ vì thoại cùng biểu cảm của hai diễn viên.

Tô Vận Cẩm (Lưu Diệc Phi), Trình Tranh (Ngô Diệc Phàm) ban đầu ngủ trên hai chiếc giường. Trình Tranh bất ngờ nhảy sang giường của Vận Cẩm và chui vào chăn. Khi bị đuổi khỏi giường, Trình Tranh nói: "Anh lạnh". Hai người xô đẩy nhau trong chăn. Khi Vận Cẩm yêu cầu Trình Tranh mặc quần vào, anh lại nói: "Anh nóng". Vận Cẩm lẩm bẩm: "Anh là kẻ lừa đảo". Nhưng sau đó, cô chủ động quay sang ôm hôn bạn trai.

Hóa ra anh vẫn ở đây chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách cùng tên của Tân Di Ổ. Trong truyện, Tô Vận Cẩm ban đầu không thuận theo Trình Tranh song sau đó bị cuốn theo sự nồng nhiệt của anh. Còn trong phim, Tô Vận Cẩm thể hiện sự bạo dạn hơn.

phi5-5210-1468038692.jpg

Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm trong phim.

Nhân vật của Lưu Diệc Phi là cô gái vẻ ngoài yếu mềm nhưng thật ra mạnh mẽ, có lòng tự tôn cao. Cô và bạn trai Trình Tranh chia tay vì gia thế, cuộc sống khác biệt. Bốn năm sau khi chia tay, Tô Vận Cẩm trở thành người phụ nữ thành công trong sự nghiệp. Gặp lại Trình Tranh, cô nhận ra mình không thể quên anh.

Phim có nhiều phân đoạn các nhân vật thời đi học, với các cảnh nghịch ngợm tuổi học trò. Do hiệu ứng từ tiểu thuyết cùng sự tham gia của hai ngôi sao đình đám, tác phẩm nhận được sự quan tâm của giới trẻ từ khi khởi quay.

* Trailer nhiều cảnh lãng mạn phim "Hóa ra anh vẫn ở đây"

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022