Lấy cảm hứng từ chính bộ váy ấy, mới đây thương hiệu váy cưới cao cấp Calla đã tái hiện một cách xuất sắc chiếc váy cưới Lọ lem dành tặng cho cô dâu may mắn nhất của Calla nhân dịp chào mừng ngày 8/3 vừa qua.

Với mong muốn giúp bất cứ cô dâu nào cũng có thể toả sáng thật xinh đẹp và rực rỡ sánh bước bên người mình thương yêu, thương hiệu váy cưới Calla đã tổ chức chương trình bốc thăm ngẫu nhiên để có thể mang lại may mắn cho bất kỳ cô dâu nào trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Và may mắn đã gọi tên Thu Hà khi cô ấy là cô dâu may mắn nhất trong 101 cô dâu của hành trình đi tìm nàng lọ lem của Calla.

5ad5c790933c8(1).jpg

Bản phác thảo của chiếc váy trong mơ

5ad5c790a4d16(1).jpg

5ad5c7909c429(1).jpg

(Cô dâu Thu Hà được các nghệ nhân của Calla chăm sóc tỉ mỉ)

Nhà thiết kế Phương Linh – người sáng lập thương hiệu áo cưới Calla, được mệnh danh là “bà tiên váy cưới” cũng chính là người lên ý tưởng thực hiện chiếc váy trong mơ này. Từ khi gặp nàng lọ lem Thu Hà tới lúc tiệc cưới của Thu Hà diễn ra, chị và các nghệ nhân của Calla chỉ có gần 1 tháng để hoàn thiện chiếc váy.

5ad5c790ac7f2(1).jpg

(Lọ lem Thu Hà vỡ òa trong cảm xúc khi khoác lên mình chiếc váy ấy)

Để giúp nàng lọ lem của mình tỏa sáng lộng lẫy nhất trong ngày cưới, NTK Phương Linh đã sử dụng loại ren cao cấp bậc nhất được nhập khẩu từ Pháp kết hợp với những bông hoa nhỏ xíu nổi bay bay trong gió đươc thêu nổi hoàn toàn thủ công. Chị luôn tâm niệm sẽ “hóa phép” cho chiếc váy khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng liên tưởng tới nàng Lọ Lem trong cổ tích với bờ vai trắng ngần, vòng eo bé xíu, váy xoè to bồng bềnh. Và quả thực, khi chiếc váy được hoàn thành, mọi người đều phải trầm trồ thốt lên bởi vẻ đẹp ngoài sức tưởng tượng của chiếc váy.

5ad5c790a77cb(1).jpg

(Từng chi tiết đều được chăm chút rất tỉ mỉ)

Điểm nhấn của chiếc váy nằm ở phần thân váy khi được cố định bởi váy nẹp thân giúp vòng eo nàng Lọ lem luôn thọn gọn nhưng váy vẫn trong suốt và gợi cảm. Phần cổ váy được dựng vát làm tôn lên bờ vai trắng ngần và chiếc cổ cao đầy kiêu kỳ của Lọ lem Thu Hà. Cô ấy đã thực sự có một lễ cưới tuyệt đẹp như bước ra từ trong chuyện cổ tích.

5ad5c7914295d(1).jpg

Từ khi những hình ảnh đầu tiên về chiếc váy được công bố, đã có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng đồng hành giúp Thu Hà trở thành nàng lọ lem xinh đẹp nhất như: chuyên gia trang điểm quốc tế Bul Nguyễn, chuyên gia làm tóc Triệu Thành, nhiếp ảnh gia Lê Chí Linh, thương hiệu thời trang Dezi, đơn vị trang trí tiệc cưới Lutece Wedding Planner, thương hiệu ảnh cưới Tu Art Wedding, thương hiệu UK Motion… Được biết chiếc váy tuyệt đẹp của nàng Lọ Lem sau khi mặc trong ngày cưới sẽ được Calla trưng bày tại Store Calla phòng Limited để tất cả các cô dâu có thể chiêm ngưỡng.

Cùng điểm lại những hình ảnh rất tuyệt vời của chiếc váy cưới Lọ lem này nhé:

5ad5c7916c60a(1).jpg

5ad5c79184d63(1).jpg

5ad5c7918f1e6(1).jpg

5ad5c7917fb79(1).jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022