Nếu như những người nổi tiếng từng có nón, áo, giày,... in hình hay in tên của mình, thì đây là lần đầu tiên có một nghệ sĩ nổi tiếng in hình lên những đôi vớ. Có lẽ chính vì khá mới lạ nên những chiếc vớ của Rihanna đã nhanh chóng "cháy hàng".

kul_news_rihanna-in-hinh-len-vo-7.jpgĐây là 1 trong 4 mẫu thiết kế thuộc BST vớ có tên Rihanna x Stance.

Được biết, BST chia làm 2 phần: Rihanna Award Show Box gồm những đôi vớ in hình ảnh trên thảm đỏ sự kiện của cô, và Rihanna Music Video Box là các đôi vớ lấy hình ảnh từ những MV ca nhạc mà cô đã debut trước đó.

Đầu tiên là cặp vớ gây ấn tượng trong BST hình ảnh thảm đỏ, bởi vì những thiết kế mà Rihanna mặc khi dự các sự kiện, lễ trao giải luôn khá hoành tráng hoặc ít nhất cũng khiến người xem không thể rời mắt.

kul_news_rihanna-in-hinh-len-vo-11.jpgBộ trang phục xuyên thấu, đính đá pha lê khi cô tham dự CFDA Style Icon Award 2014.kul_news_rihanna-in-hinh-len-vo-12.jpgHình ảnh bộ váy cực sang trọng của Rihanna tại thảm đỏ Met Gala 2015, trong thiết kế quý phái của Gou Pei đã từng giúp cô chiến thắng giải "Chiếc váy đẹp nhất thảm đỏ Met Gala" năm đó.

Kế đến là những đôi vớ cực ngầu, với hình ảnh khá cá tính của nữ ca sĩ da màu này trong các MV. Trong số rất nhiều MV thì Rihanna chọn ra 2 hình ảnh từ MV "Work" (ft. Drake) và MV "Pour It Up".

kul_news_rihanna-in-hinh-len-vo-10.jpgĐây là một bộ váy xuyên thấu, kết hợp cùng lớp bikini bên trong của nhà mốt Tommy Hilfiger's, thuộc BST Xuân 2016. Khỏi phải bàn cãi về sự nổi bật của cả chiếc váy và khi in lên vớ thì nó vẫn giữ nguyên những màu sắc rực rỡ, bắt mắt đó.kul_news_rihanna-in-hinh-len-vo-9.jpgĐây là một trong những bộ trang phục táo bạo, mà nữ ngôi sao nhạc pop này diện trong "Pour It Up". Với phần áo bra đính đá và phần bikini phối ren, jeans khá gợi cảm, Rihanna đã từng gây tranh cãi khi diện thiết kế quá hở như vậy trong MV.

Không quá bất ngờ khi những đôi vớ này của Rihanna lại "cháy hàng", ngay cả khi giá của chúng là 48 USD (tương đương 1,1 triệu đồng) cho 1 đôi. Nhưng các fan hâm mộ bị chậm tay vẫn đang nuôi hy vọng các thiết kế độc đáo này sẽ được re-stock, và sớm bày bán trở lại.

Rihanna từ Mỹ gấp rút đặt mua 'Em Hoa' của NTK Công Trí vì quá yêu thích!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022