Tại cuộc họp báo công bố Bản quyền các cuộc thi Hoa hậu Quốc tế sáng 17/8 tại TP HCM, công ty Sen Vàng Entertainment được thông báo là đơn vị nắm giữ 10 cuộc thi nhan sắc cấp Quốc tế ở Việt Nam. Theo đó, đơn vị này sẽ đề cử các gương mặt đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế.

IMG-8088-JPG-8668-1502951983.jpg

Mỹ Linh được đề cử là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2017.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh được tuyên bố là gương mặt đề cử tham dự Hoa hậu Thế giới 2017. Nếu như 2 mùa giải trước, đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài trong nước (Lan Khuê, Diệu Ngọc) thì năm nay lại lựa chọn ở cuộc thi khác. "Vì sự khác biệt này mà việc làm thủ tục cho Mỹ Linh để có giấy mời chính thức từ BTC Hoa hậu Thế giới cũng phức tạp hơn. 99% Mỹ Linh sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam ở đấu trường nhan sắc này", đại diện BTC cho hay.

Mỹ Linh chia sẻ: "Linh cảm thấy vui và hãnh diện khi được đại diện Việt Nam tham dự một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Bên cạnh sự hạnh phúc cũng xen lẫn sự hồi hộp, lo lắng. Thời gian qua, Linh đã nỗ lực để trau dồi bản thân về sức khỏe, hình thể, ngoại ngữ, tài năng... để sẵn sàng lên đường khi nhận được giấy mời chính thức".

Mỹ Linh chia sẻ cảm xúc được dự thi Hoa hậu Thế giới 2017

Khi được hỏi việc chọn đại diện là Hoa hậu Việt Nam, tại sao không phải là Kỳ Duyên (Hoa hậu Việt Nam 2014), bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch đơn vị nắm bản quyền các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam cho biết: "Việc lựa chọn Mỹ Linh bởi cô ấy hiện là đương kim Hoa hậu Việt Nam. Thời gian qua, Mỹ Linh là gương mặt có sự nỗ lực lớn. Trong suốt nửa nhiệm kỳ đăng quang, Mỹ Linh có nhiều hoạt động, công tác xã hội ý nghĩa. Việc đề cử Mỹ Linh tham dự Hoa hậu Thế giới là hoàn toàn xứng đáng".

Nói về trường hợp của Hoa hậu Kỳ Duyên, bà Kim Dung nói rõ: "Chúng tôi đang nắm giữ nhiều bản quyền cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác. Nếu Kỳ Duyên mở lời, chúng tôi sẵn sàng mở lòng, tạo điều kiện để cô ấy được tham gia. Trong môi trường nghệ thuật, bất cứ ai trở nên nổi tiếng cũng sẽ có những scandal bất ngờ, những sai lầm của tuổi trẻ. Điều quan trọng là cần biết sửa đổi. Kỳ Duyên thời gian qua đã có sự nỗ lực, lao động nghệ thuật nghiêm túc nên cô ấy xứng đáng được tham gia một cuộc thi tầm cỡ quốc tế nếu muốn".

Một đại diện khác của đơn vị nắm bản quyền tiết lộ, Kỳ Duyên từng đặt vấn đề có mong muốn được tham dự một cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. "Chúng tôi nhận thấy Kỳ Duyên là một Hoa hậu có tố chất, thông minh, có sắc vóc. Thời gian gần đây cô ấy đã nghiêm túc về định hướng con đường tương lai. Tuy nhiên, chúng tôi đang trong quá trình trao đổi để xem cô ấy thích hợp với cuộc thi nào. Cũng có thể, cô ấy sẽ đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nào đó trong năm nay", vị này nói.

Song song với Mỹ Linh, sắp tới sẽ có hai đại diện Việt Nam là Á hậu Nguyễn Trần Huyền My tham gia Hoa hậu Hòa Bình thế giới (tổ chức ở Việt Nam) và Á hậu Thùy Dung tham gia Hoa hậu Quốc tế.

Thêm nữa, đơn vị nắm bản quyền các cuộc thi sắc đẹp quốc tế ở Việt Nam sẽ tổ chức thêm cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (thay thế cho cuộc thi Hoa khôi Áo dài) để lựa chọn gương mặt đại diện Việt Nam tham dự nhiều đấu trường quốc tế khác.

>>Mỹ Linh - Huyền My đọ sắc vóc khi hội ngộ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022