Cách chọn váy

Chọn chiều dài phù hợp

Chiếc váy dài hoặc quần dài phù hợp là không thể thiếu trong việc phối đồ thời trang. Nên chọn váy, quần có chiều dài đến bắp chân hoặc mắt cá chân. Hai vị trí này đều có thể che giấu các khuyết điểm, tránh để váy quá dài làm tổng thể bị luộm thuộm. 

mix-do1-0755.jpg

Chiếc váy dài phù hợp là không thể thiếu trong việc phối đồ thời trang. Nên chọn váy có chiều dài đến bắp chân hoặc mắt cá chân.

Chân váy phù hợp

Váy xếp ly và váy xẻ tà là những kiểu đẹp và phổ biến nhất. Váy xếp ly với các lớp xếp đều đặn mang lại vẻ khí chất khi đứng và tạo cảm giác uyển chuyển. Váy xẻ với những đường xẻ hờ hững tạo nên một phong cách riêng, do đó nhiều phụ nữ rất ưa chuộng thiết kế này. 

Màu sắc phù hợp

Màu sắc đơn giản, mang đến cảm giác hài hòa, ảnh hưởng đến khí chất của người mặc. Phụ nữ trung niên nên tránh chọn những màu sắc quá sáng hoặc quá tươi, vì chúng có thể làm mất đi vẻ dịu dàng, nữ tính.

Phối màu là một yếu tố quan trọng trong phong cách thời trang, không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn tôn lên hình ảnh tổng thể, làm cho trang phục trở nên đẹp mắt và thanh lịch. Hãy chú ý đến sự kết hợp giữa màu đất và các màu cơ bản như xám, đen, camel. 

mix-do2-0755.jpg

Phối màu là một yếu tố quan trọng trong phong cách thời trang, không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn tôn lên hình ảnh tổng thể

Tối ưu tỷ lệ cơ thể bằng cách phối đồ

Nên áp dụng nguyên tắc "trên ngắn dưới dài" như sơ mi trắng + quần ống côn đứng đảm bảo sơ vin để tạo hiệu ứng thon gọn hơn. Còn áo thun ngắn + quần ống rộng là lựa chọn tốt nhất để tối ưu tỷ lệ với quần ống rộng.

Chất liệu phù hợp

Nên chọn các loại vải cao cấp như lụa, len, cotton nguyên chất, và lanh để thay thế các loại vải thông thường như polyester, viscose, polypropylene.

Cách lựa chọn quần

Quần ống đứng

Quần ống côn đứng có thể là lựa chọn phù hợp trong môi trường công sở. Tuy nhiên, quần ống côn đứng có hạn chế, không phù hợp với những người có khuyết điểm ở chân hoặc vóc dáng quá đầy đặn.

mix-do3-0755.jpg

Quần ống côn đứng có thể là lựa chọn phù hợp trong môi trường công sở.

Quần ống rộng

Quần ống rộng mang đến sự thoải mái. Nó có thể che giấu khuyết điểm của chân và tạo cảm giác thon gọn, kéo dài chân, nhưng lưu ý quần ống rộng không phù hợp cho các sự kiện trang trọng.

Quần jeans

Quần jeans từ lâu đã là một biểu tượng của phong cách thoải mái, trở thành lựa chọn tốt nhất cho trang phục thường ngày và luôn thịnh hành, không bao giờ lỗi mốt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022