Katie Holmes từng được Vogue ca ngợi là "Người nổi tiếng có thời trang dạo phố đẹp nhất". Thời trang dạo phố của Katie Holmes không quá cầu kỳ nhưng luôn chuẩn mốt, quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo.

Váy liền/chân váy

Váy là món thời trang không nên thiếu vắng giúp làm nổi bật cho phong cách. Katie Holmes không hề "đóng khung" style với những kiểu váy liền/chân váy trơn màu mà còn mặc đồ họa tiết để làm mới bản thân. Cô chọn những mẫu váy nổi bật, không hề sến mà vẫn có nét sang trọng. Katie Holmes còn khéo léo chọn giày phối với váy họa tiết, đó là những mẫu mã như giày búp bê gắn nơ mảnh, giày sneaker, giày cao gót mũi nhọn hoặc loafer.

macdep2-0748.jpg

Katie Holmes không hề "đóng khung" style với những kiểu váy liền/chân váy trơn màu mà còn mặc đồ họa tiết

Áo blazer

Áo blazer chính là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Co thường chọn áo blazer kẻ. Item này có sự nổi bật, trẻ trung và không bao giờ lỗi mốt.

Để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể outfit, Katie Holmes đã kết hợp áo blazer kẻ với áo thun trắng, quần jeans xanh. Bên cạnh đó, blazer kẻ kết hợp với quần đồng bộ hoàn hảo và phong cách.

macdep3-0748.jpg

Blazer kẻ kết hợp với quần đồng bộ hoàn hảo và phong cách.

Áo khoác dài

Áo khoác dáng dài luôn hợp mốt, giúp tạo điểm nhấn sang trọng, thanh lịch cho tổng thể trang phục. Để dễ dàng mặc đẹp, chị em nên học hỏi Katie Holmes, ưu tiên những mẫu áo khoác dáng dài mang tông màu trung tính. Sự kết hợp giữa áo khoác dáng dài với các item kinh điển như áo thun, quần jeans hoặc quần âu ống suông đảm bảo vẻ ngoài phong cách sang chảnh.

macdep4-0748.jpg

Áo khoác dáng dài luôn hợp mốt, giúp tạo điểm nhấn sang trọng, thanh lịch cho tổng thể trang phục.

Quần jeans

Cô cũng thường xuyên chọn diện quần jeans. Nữ diễn viên mê mẩn quần jeans ống suông. Đây là mẫu quần jeans phóng khoáng, thời thượng và đang dẫn đầu xu hướng mùa lạnh 2024.

Quần jeans ống suông giúp che nhược điểm, tạo cảm giác thoải mái. Cô diện theo công thức denim-on-denim sang chảnh và phảng phất nét cổ điển. Cách phối đồ dịu dàng, trang nhã hơn là quần jeans kết hợp với áo trắng.

macdep5-0748.jpg

Cô cũng thường xuyên chọn diện quần jeans.

Áo sơ mi

Áo sơ mi cũng được coi là một trong những món thời trang kinh điển được cô lăng xe. Katie Holmes khá đa dạng. Bên cạnh các mẫu áo sơ mi trơn màu, cô còn ưu tiên áo sơ mi kẻ sọc, áo denim… Đây đều là những mẫu áo sơ mi trẻ trung, sau đó khéo léo mix cùng quần jeans xanh hay sơ mi diện với quần ống suông màu trắng.

macdep6-0748.jpg

Áo sơ mi cũng được coi là một trong những món thời trang kinh điển được cô lăng xe.

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022