de-nhat-phu-nhan-my-jill-biden-tai-paris-1717902987.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VAZIhUCzHbtmq5j2YfWbHQ
Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden tại Paris

Đầm dự tiệc của bà Jill Biden có phần đuôi màu trắng dài quét đất. Video: AP

Vợ chồng Tổng thống Biden đến Pháp trong chuyến thăm chính thức cấp nhà nước đầu tiên tới nước này. Hôm 8/6, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Đệ nhất phu nhân Brigitte Macron chào đón gia đình ông Biden tại Khải Hoàn Môn. Bà Jill diện váy nhung xanh nước biển của Schiaparelli, kết hợp giày cao gót đồng màu và hoa tai dáng dài. Bộ đầm tạo điểm nhấn bằng dải thắt lưng màu trắng.

Vogue khen thiết kế của Schiaparelli là sự lựa chọn hoàn hảo và tinh tế của Tiến sĩ Jill Biden. Bộ đầm còn được cho là thể hiện mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Hãng Schiaparelli mang cả tinh thần Pháp và Mỹ trong quá trình hình thành và phát triển. Năm 1927, nhà thiết kế Elsa Schiaparelli sáng lập thương hiệu mang tên mình tại Paris. Với những thiết kế siêu thực, Schiaparelli trở thành một trong những hãng cao cấp nổi bật nhất thời đại, góp phần tạo nên tiêu chuẩn cho thời trang xa xỉ của Pháp. Sau khi phá sản năm 1954, năm 2019, nhà thiết kế Mỹ Daniel Roseberry hồi sinh hãng, đưa Schiaparelli phát triển rực rỡ và được nhiều người yêu thích hiện nay.

Jill-Biden-jpeg-9374-1717903185.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=D8AyjfVvxM3QowiRX5KigA

Bà Jill Biden (phải) ghi điểm với đầm nhung xanh của Schiaparelli trong buổi tiếp đón của vợ chồng tổng thống Pháp tại Paris. Ảnh: AFP

Đệ nhất phu nhân Macron chọn váy dáng cột màu trắng với tay áo dài trong suốt, được trang trí bằng hàng cúc lệch bên. Trong buổi tiệc tiếp đón, nhiều khách mời của làng giải trí và thời trang góp mặt, như: Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton Pharrell Williams, diễn viên Salma Hayek và chồng tỷ phú François-Henri Pinault, gia đình tỷ phú Bernard Arnault.

Họa Mi (theo Vogue)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022