Sau 2 năm tạm ngừng vì dịch Covid-19, Biluxury đã quay trở lại sàn diễn với show thời trang mang tên “The Unlimited Effort”. Đây là sự kiện lớn đánh dấu màn trở lại mạnh mẽ cùng nhiều điều mới mẻ từ thương hiệu này.

Khác với những show diễn trước đây, năm nay lần đầu tiên Biluxury tổ chức fashion show trong không gian ngoài trời. Địa điểm được lựa chọn là Trường Đại học VinUni - ngôi trường được ví như châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Điều này cũng mang ý nghĩa khẳng định sự thành công, không ngại thay đổi bước ra khỏi những giới hạn và thể hiện được ý chí vươn xa tiến ra thế giới của Biluxury.

bi_1.jpg

Sự kiện “The Unlimited Effort Fashion Show” của Biluxury tổ chức tại VinUni.

3 năm để trưởng thành và thay đổi, nếu như fashion show 2019 mang đến hình ảnh những chàng trai trẻ trung, cá tính cùng phong cách nổi loạn, thì “The Unlimited Effort 2022” là bước ngoặt trở thành những người đàn ông chững chạc, trưởng thành, có chút trầm ổn hơn.

Đặc biệt, trong sự trở lại lần này, Biluxury không đi theo một khuôn khổ nhất định mà tìm kiếm sự sáng tạo và khác biệt, liên tục biến hóa, thay đổi và mang đến hình ảnh đa dạng, mới mẻ nhưng vẫn có chất riêng. Câu chuyện mà Biluxury muốn truyền tải trong “The Unlimited Effort” là sự vươn lên đấu tranh, tìm kiếm tự do của người đàn ông. Từ người bộ đội với ý chí bảo vệ Tổ quốc, chiến đầu cho tự do của đất nước, đến người đàn ông hiện đại trên thương trường, đối diện với sự cô đơn, áp lực và thử thách, khát vọng tiến đến thành công trong công việc và cuộc sống.

bi_2.jpg

Concept độc lạ trong sự kiện ra mắt BST thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang.

Không từ bỏ, không dừng lại, người đàn ông với ý chí mạnh mẽ đã vươn lên với sự nỗ lực không giới hạn. Thoát khỏi những tiêu cực, khó khăn, tiến tới đích thành công.Ngoài ra, Biluxury còn hé lộ những sản phẩm polo sẽ ra mắt vào đầu 2023 với hình ảnh hoa nở thể hiện sự tươi mới của mùa xuân hè, đồng thời gửi gắm thông điệp người đàn ông không khô khan khi lựa chọn trang phục từ Biluxury.

bi_3.jpgbi_4.jpg

Phong cách trong BST Thu Đông mang dáng dấp của những người đàn ông lịch lãm, trưởng thành.

“The Unlimited Effort” mang phong cách thời trang tối giản (minimalism) trong những gam màu đơn sắc, đường nét cơ bản, thiết kế không rườm rà nhưng vẫn lịch lãm, sang trọng, thể hiện khí chất mạnh mẽ của phái mạnh. Đồng thời, mỗi trang phục đều có tính ứng dụng cao, linh hoạt và tiện dụng.

bi_5.jpgbi_6.jpg

Không rườm rà phức tạp, những chi tiết đan xen trong outfit vẫn tạo nên sự nổi bật cho trang phục.

Nổi bật trong fashion show là những chiếc áo khoác gió thiết kế 2 mặt đa năng, chất vải gió cao cấp, dày dặn, hay những bộ nỉ năng động nhưng không kém phần thanh lịch...

Ông Lê Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Biluxury - chia sẻ: “The Unlimited Effort là sự kiện mà Biluxury dành rất nhiều tâm huyết để không chỉ là đem đến những sản phẩm đẹp, chất lượng, phong cách, mà còn gửi gắm thông điệp vượt qua giới hạn bản thân để phát triển hơn. Trong sự kiện lần này, Biluxury cho thấy một hình ảnh bứt phá, đặc biệt và không có giới hạn”.

bi_7.jpg

Ông Lê Tuấn Anh tâm huyết với sự trở lại khác biệt của Biluxury.

Sau 8 năm không ngừng nỗ lực, Biluxury trở lại với BST Thu Đông 2022 nhiều bất ngờ, khi thương hiệu thoát ra khỏi những khuôn mẫu cũ kỹ và mang tới sự đổi mới trong phong cách, thiết kế.

Ngoài ra, thương hiệu mong muốn tìm kiếm đối tác lâu dài cho mô hình kinh doanh nhượng quyền bảo toàn vốn. Chỉ cần bạn có đam mê với thời trang và mong muốn kinh doanh ngành hàng này, Biluxury có thể hỗ trợ với chính sách chuyển giao toàn diện từ quy mô cửa hàng, quy trình vận hành, quản lý, hệ thống sản phẩm với chiết khấu cao và chiến lược marketing bài bản. Đồng hành cùng một thương hiệu đã có dấu ấn trên thị trường thời trang nam, bạn có cơ hội nhanh chóng đạt được thành công và mở rộng hệ thống kinh doanh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022