Ba gợi ý khuyên sát tai dưới đây giúp phái đẹp theo đuổi ba phong cách đang thịnh hành, gồm: Business-core, Color, và Office Siren.

Đầu tiên, với phong cách Business-core, phái đẹp có thể phối thiết kế khuyên hình trái tim của PNJ cùng blazer độn vai, quần tây, sơ mi, váy midi... để tăng thêm phần trẻ trung, nữ tính. Mẫu khuyên tai được chế tác từ vàng trắng với tâm điểm là những viên kim cương sắp xếp theo hai lớp trái tim.

image001-4271-1719733998.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cxP4Bu3zgWSf0KKrdKMkTg

Thiết kế bông sát tai trái tim cùng điểm nhấn viên kim cương. Ảnh: PNJ

Mùa hè, các cô gái thường ưu tiên các trang phục màu sắc rực rỡ như xanh navy, cam, đỏ... Để kết hợp hài hòa với các trang phục phong cách Color block như vậy, dân công sở có thể tạo điểm nhấn bằng thiết kế bông sát tai hình bát giác chất liệu vàng trắng của PNJ.

Trong dân gian, hình bát giác mang ý nghĩa thể hiện cho vượng khí và sức sống. Ngoài ra, những viên kim cương đính dọc mẫu bông tai tỏa ra ánh sáng thu hút.

image003-3190-1719733998.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8a5ynVhAjrgT6u3u6oLvnQ

Thiết kế bông sát tai hình bát giác đính kim cương. Ảnh: PNJ

Sự đa dụng của những đôi bông nhỏ, sát tai có thể kết hợp linh hoạt với nhiều trang phục. Theo đó, các cô nàng cá tính với phong cách Office Siren, diện váy da, sơ mi ôm sát eo, chân váy bút chì, áo cổ lọ và mắt kính chữ nhật dẹt... có thể kết hợp với một đôi bông tai nhiều mặt cắt sắc nét.

Gợi ý cho phong cách này là khuyên tai vàng trắng mặt hình thoi từ PNJ. Bề mặt của thiết kế này được điêu khắc với nhiều mặt cắt đa diện, giúp bắt sáng tốt hơn, đồng thời, tạo nên sự cá tính cho thiết kế. Phần trung tâm là tổ hợp bốn viên kim cương xếp cạnh nhau để khuếch đại tối đa những luồng sáng chiếu vào và giúp diện mạo của phái đẹp thêm rạng rỡ.

image005-9142-1719733998.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XF3KvxyRotLFAZWmeBSzJQ

Bông sát tai kiểu dáng đơn giản, kết hợp cách sắp xếp kim cương tăng độ bắt sáng. Ảnh: PNJ

"Việc sở hữu một đôi bông sát tai có thể giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn mỗi khi đặt chân đến công ty. Các thiết kế này có thể phối hợp hài hòa cùng nhiều phong cách, tạo thêm nét tinh tế và rạng rỡ cho những cô nàng hiện đại", đại diện PNJ nhấn mạnh.

Thiên Minh

Độc giả xem thêm thông tin và hình ảnh sản phẩm tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022