Vừa qua, thương hiệu thời trang nổi tiếng xứ Hàn MLB chào đón thành viên mới tại phố Nguyễn Trãi, quận 1. Đây là cửa hàng street shop đầu tiên của MLB tại TP.HCM, với mong muốn mang đến những ý tưởng thiết kế mới, năng động và bắt mắt. Cửa hàng hứa hẹn tạo ra trải nghiệm mua sắm thú vị cho các tín đồ street style, góp phần hình thành làn sóng thời trang mới.

Sự kiện khai trương MLB Nguyễn Trãi quy tụ dàn khách mời nổi tiếng như ca sĩ AMEE, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, ca sĩ - diễn viên Jun Phạm, diễn viên Duy Khánh. Cùng với đó là dàn hot TikToker có tiếng trong làng thời trang Việt như Diệp Lê, Mây Chi, Chanh Thư, Gấu Zoan, Charmmie Vu...

image009_1.jpgimage007_1.jpg

Thảo Nhi Lê và AMEE xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện.

Là ca sĩ Gen Z nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào, AMEE như “cây kẹo ngọt” tại sự kiện khi diện mẫu áo thun trắng basic phối cùng chân váy họa tiết MLB ấn tượng. Cô nàng cho biết mình là fan cứng của thương hiệu thời trang đường phố đình đám của xứ kim chi.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê luôn để lại ấn tượng với người hâm mộ nhờ phong cách thời trang đa dạng, ấn tượng. Góp mặt tại buổi khai trương MLB Nguyễn Trãi, nàng hậu diện set đồ khỏe khoắn và cá tính đến từ MLB.

image010.jpgimage012.jpg

Duy Khánh, Jun Phạm và Linh Ka góp mặt tại sự kiện.

“Đồng chí” Duy Khánh và “thỏ trắng” Jun Phạm đều chọn cho mình mẫu áo sơ mi in họa tiết chữ nổi, phối cùng những phụ kiện của MLB như túi, giày bắt mắt. Trong khi đó, Linh Ka thu hút ánh nhìn với bộ cánh cá tính của MLB, gồm áo khoác bomber cùng túi cách điệu.

Tại sự kiện, mỗi tín đồ của MLB đều tham dự với phong cách thời trang riêng, thể hiện cá tính khác biệt. Tất cả mang đến một buổi tối đáng nhớ cho người tham dự. Qua đó, tín đồ MLB có thể kỳ vọng street shop Nguyễn Trãi trở thành điểm mua sắm lý tưởng cho giới mộ điệu.

image016.jpg

Dàn khách mời đọ dáng với những outfit streetwear khỏe khoắn của thương hiệu MLB.

Được truyền cảm hứng bởi bộ môn bóng chày, các thiết kế của MLB mang đậm tinh thần thể thao đường phố năng động, khỏe khoắn. Sản phẩm luôn được đón nhận trong những năm qua tại Việt Nam.

Đến cửa hàng MLB Nguyễn Trãi, ngoài mua sắm những trang phục cá tính, khách hàng có thể trải nghiệm một Hàn Quốc thu nhỏ với không gian mang đậm phong cách xứ kim chi, đồng thời nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Độc giả có thể mua các sản phẩm MLB online tại maisononline.vn/collections/mlb hoặc đến một trong các cửa hàng MLB sau để mua sắm trực tiếp. Xem danh sách cửa hàng MLB tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022