Trên trang cá nhân có hơn 225.000 người theo dõi, Sofía Osío Luna - Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế 2023 - đăng tải loạt ảnh mới trong trang phục bikini thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp.

Người đẹp Colombia diện bikini hai mảnh tông màu xanh - tím, khoe vóc dáng săn chắc và quyến rũ. Nhiều khán giả trầm trồ khi Sofía khoe vòng eo nhỏ xíu với những múi bụng rắn rỏi.

hhqt.pngHình thể quyến rũ với vòng eo bé xíu của Sofía Osío Luna

Sofia có chiều cao ấn tượng 1,77 m và số đo ba vòng nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo con kiến. Hiểu được lợi thế hình thể, người đẹp thường xuyên mặc crop-top hoặc các trang phục cut-out để khoe vòng hai quyến rũ.

Bài viết nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận. Nhiều khán giả để lại lời khen và bày tỏ hy vọng Sofía tiếp tục thi sắc đẹp, nắm bắt cơ hội đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ.

"Vòng eo của cô ấy thật siêu thực", "Làm sao để có được vòng eo bé xíu như vậy", "Cô ấy được Chúa ưu ái quá"... là những bình luận của khán giả bên dưới bài viết của Sofía Osío Luna.

Trước đó, đương kim Hoa hậu Quốc tế 2023 Andrea Rubio cũng bình luận trên bài viết của Sofía Osío. Cô viết: "Bạn sẽ là Hoa hậu Hoàn vũ tiếp theo của tôi và sẽ không có ai phản đối điều này". Nhiều người nổi tiếng cũng bình luận trên bài viết của Sofía Osío, khuyên cô nên tiếp tục dự thi Miss Universe hoặc Miss Grand.

Sofía Osío Luna năm nay 24 tuổi, là chuyên gia về Tiếp thị và Truyền thông Thời trang của Học viện Thiết kế châu Âu ở Barcelona. Sofia thông thạo tiếng Anh vì đây là ngôn ngữ thứ 2 của cô.

Sofía thắng danh hiệu Señorita Colombia 2022 và được cử đi thi Miss International 2023, giành danh hiệu Á hậu 1. Cô cũng là hoa hậu chính thống đầu tiên của Colombia được cử đi thi Miss International trong 60 năm qua.

Señorita Colombia là cuộc thi sắc đẹp lâu đời, danh giá nhất ở Colombia. Người chiến thắng ở cuộc thi này thường được cử đi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên năm 2022, tổ chức Seronita Colombia mất bản quyền Miss Universe nên Sofía được cử đi thi Hoa hậu Quốc tế 2023 ở Nhật Bản.

Thành tích của Sofía Osío Luna đã giúp Colombia lần thứ tư liên tiếp góp mặt trong top 5 ở Hoa hậu Quốc tế. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì cô chỉ giành danh hiệu Á hậu 1. Khán giả cho rằng cô có nhan sắc nổi trội so với đương kim Hoa hậu Quốc tế Andrea Rubio.

Nhiều khán giả nhận xét Sofía Osío Luna có vẻ đẹp hiện đại, nóng bỏng, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Universe. Họ cũng mong chờ Sofía Osío Luna tham dự Miss Universe Colombia trong tương lai để kiếm tấm vé đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ.

page.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Việt và Hoa hậu quốc tế bất phân thắng bại khi đụng đầm

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022