Giày bệt là lựa chọn thời trang yêu thích của nhiều chị em. Kiểu giày này tạo cảm giác thoải mái, thuận tiện khi di chuyển. Bên cạnh đó, giày bệt còn giúp phong cách của các nàng thêm đa dạng, đồng thời mang đến sự trẻ trung, năng động. Điều chị em cần lưu ý khi lựa chọn giày bệt chính là khả năng tôn dáng.

Một số mẫu giày bệt mang đến hiệu quả "ăn gian" chiều cao, nhưng cũng có vài kiểu gây "dìm" dáng, thậm chí khiến phong cách trở nên lỗi mốt. Sau đây là 5 kiểu giày bệt chị em không nên mua để tránh mất điểm sành điệu.

Sneaker dáng thô

1-1715078134792370547433.jpg

Dù đang là mùa hè nhưng những đôi giày thể thao vẫn rất được lòng chị em. Kiểu giày này êm chân, giúp tránh nắng hiệu quả, phù hợp để diện đi dạo phố cuối tuần hoặc tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời.

  • Diện trang phục dáng ngắn, chị em hãy đi 4 kiểu giày để kéo chân dài hơnĐọc ngay

Tuy nhiên, chị em cần lựa chọn giày sneaker khéo léo để không bị "dìm" dáng. Cụ thể, các nàng nên tránh sneaker dáng thô vì kiểu giày này sẽ tạo sự cồng kềnh, nặng nề cho đôi chân. Mẫu giày đáng sắm hơn là sneaker phom dáng gọn gàng, mang tông màu trắng. Kiểu giày này tạo sự thanh thoát cho vóc dáng và rất dễ phối đồ.

Sandal ngư dân

2-17150781348122127012982.jpg

Sandal ngư dân là mẫu giày không còn xa lạ đối với chị em. Năm ngoái, sandal ngư dân là xu hướng nhưng sang đến mùa hè 2024, sandal ngư dân đã "hạ nhiệt". Mẫu giày này cũng không đem lại hiệu quả tôn dáng tốt, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên tránh.

Sandal dáng mule là lựa chọn lý tưởng hơn so với sandal ngư dân. Kiểu sandal này tạo độ cao ráo, thanh thoát cho vóc dáng, đồng thời có phần gót cao vừa phải giúp kéo chân thon dài. Sandal dáng mule ghi điểm ở sự nữ tính, sành điệu, chị em nên bổ sung cho tủ đồ mùa hè để nâng tầm style.

Sandal nhiều quai

3-17150781348281485008776.jpg

Những mẫu sandal nhiều quai trông khá nổi bật, cá tính nhưng lại không có tác dụng tôn dáng. Mẫu sandal này còn khiến trang phục của chị em trông rối mắt hơn. Các nàng nên ưu tiên sandal hai quai đơn giản. Mẫu giày này tôn dáng tối ưu, đặc biệt là khi kết hợp với trang phục ngắn hoặc những chiếc chân váy, quần dài đến mắt cá chân.

Sandal hai quai ghi điểm ở sự tinh tế, thanh lịch, các nàng có thể diện tới công sở hoặc khi tham dự sự kiện. Các quý cô sành điệu thường ưu tiên sandal hai quai mang tông màu trung tính như đen, trắng, be để có thể kết hợp với mọi kiểu trang phục.

Giày nơ to bản

4-1715078134844267036375.jpg

Giày nơ to bản là món thời trang nữ tính, điệu đà, giúp bộ cánh thêm nổi bật. Tuy nhiên, giày nơ to bản kém hiệu quả trong khoản tôn dáng, dễ tạo cảm giác "tù chân". Kiểu giày này cũng khiến bộ trang phục trở nên "sến sẩm" nếu bạn phối đồ không khéo.

Xu hướng của mùa hè năm nay là những đôi giày búp bê gắn nơ mảnh. Mẫu giày này ngọt ngào, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế. Ngoài ra, với thiết kế gọn chân, giày búp bê gắn nơ mảnh sẽ mang đến hiệu quả tôn dáng.

Giày họa tiết

5-17150781348672056911163.jpg

Giày họa tiết được nhiều chị em quan tâm vì sự nổi bật, bắt mắt. Tuy nhiên, các nàng nên cân nhắc trước khi sắm mẫu giày này. Giày họa tiết không dễ phối đồ, có thể khiến tổng thể trang phục trở nên kém hài hòa. Giày họa tiết cũng khiến đôi chân trông nặng nề hơn, chị em nên tránh nếu không muốn bị "dìm" dáng.

Lựa chọn hợp lý nhất là những đôi giày trơn màu, thiết kế mũi tròn cổ điển hoặc mũi nhọn "hack" chân thon dài. Giày trơn màu trung tính, màu pastel hoặc màu đỏ còn giúp nâng tầm vẻ sang trọng, tinh tế cho tổng thể trang phục, chị em nên sắm cho tủ đồ mùa hè.

Ảnh: Sưu tầm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022