Chỉ cần nhắc đến thời trang công sở, rất nhiều người mặc định cho rằng cần phải ưu tiên yếu tố lịch sự, chỉn chủ lên hàng đầu. Đó là lý do đa phần các nàng đều chọn các món đồ khá cứng nhắc, nhàm chán khiến diện mạo trông dừ hơn. Vậy nhưng thực tế, chỉ cần chọn đồ khéo léo một chút thì bạn có thể dễ dàng "hack tuổi" trẻ trung. Có 5 item thời trang công sở giúp bạn trông trẻ trung và thu hút hơn bạn có thể bổ sung vào tủ đồ đi làm của mình. 

Áo sơ mi màu pastel

Ngoài sơ mi trắng cơ bản thì bạn hoàn toàn có thể ưu tiên các kiểu sơ mi màu. Bằng cách bổ sung thêm vài chiếc áo sơ mi màu pastel chắc chắn diện mạo của bạn sẽ xinh tươi và đầy mới mẻ hơn. Áo sơ mi màu pastel rất trẻ trung, nhưng vẫn có sự nhẹ nhàng, nữ tính. Khi diện sơ mi màu pastel, bạn nên mix cùng những item trơn màu để tổng thể hài hòa, tránh rối mắt. Hồng, xanh, vàng, tím… phổ biến, dễ mặc nhất nên bạn đừng bỏ lỡ nhé. 

congso1-0814.png

Áo gi lê

Đây là mẫu áo được nhiều chị em yêu thích trong hè năm nay. Ưu điểm của nó chính là vừa thời thượng lại vừa mát mẻ, trẻ trung, dễ mix đồ. Cứ diện áo gi lê là đảm bảo cô nàng nào trông cũng trẻ trung và xinh tươi hơn rất nhiều.

Bạn có thể lên đồ với chiếc áo gile đơn giản kèm theo quần ống suông cùng tông và 1 đôi giày thể thao trắng hoặc đen. Nếu muốn hack dáng cao ráo thì bạn nên chọn những mẫu áo gi lê có họa tiết kẻ sọc dọc thay vì chọn các mẫu kẻ ngang nhé.

congso2-0815.png

Áo thun

Áo thun không chỉ phù hợp diện khi đi chơi mà còn là chân ái của phòng cách công sở đấy nhé. Một chiếc áo thun trơn màu, mix cùng quần jeans hoặc quần âu sẽ là điểm nhấn thú vị, giúp style tới công sở của bạn thêm phần trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

congso9-0815.png

Quần jeans

Quần jeans giờ đây đã trở thành món đồ không thể vắng mặt trong tủ đồ. Tuy nhiên bạn lưu ý đừng chọn quần jeans rách hoặc quần jeans ống rộng thùng thình vì nó chỉ hợp với những buổi đi chơi, du lịch. Bạn nên chọn jeans ống đứng, cạp cao đơn giản, không cách điệu cầu kỳ. Mix quần jeans với áo blouse, sơ mi là bạn đã có set đồ thanh lịch và trẻ trung tới công sở.

congso3-0815.png

Sandal

Bên cạnh những đôi giày cao gót quen thuộc thì bạn nên sở hữu vài đôi sandals vào ngày hè. Kiểu phụ kiện này sẽ giúp cả tổng thể outfit tới công sở trẻ trung hơn rất nhiều. Bạn nên chọn sandals màu trung tính, quai mảnh để tạo cảm giác thoáng chân, năng động. Item này có thể mix cùng quần âu, quần jeans, chân váy đều có khả năng hack dáng tuyệt đối mà nhìn nữ tính nhẹ nhàng.

congso10-0815.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022