Những bộ công sở thường bị cho là già dặn và dễ bị khiến chị em trông cứng nhắc. Thế nhưng đã là quan niệm đã xưa cũ, bởi có những món đồ cơ bản như vest cũng đã dẫn đi vào lối hằng ngày với những cách phối đồ linh hoạt và trẻ trung hơn.

Trang phục công sở cũng hướng tới sự linh hoạt, giảm nhẹ tính “nguyên tắc”. Bắt đầu từ thiết kế quen thuộc trong tủ quần áo của cô nàng văn phòng như chiếc áo vest phom rộng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được những cách phối đồ thanh lịch với áo vest dáng rộng để bạn ghi điểm sành điệu hơn trong năm mới. 

Chọn áo vest hợp phong cách

Bạn nên chọn thiết kế phù hợp với phong cách cá nhân. Một bộ áo vest màu pastel có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi tắn hơn, trong khi áo vest kẻ ô toát lên vẻ năng động. Mix cùng áo sơ mi, áo thun màu hoặc khoác hờ để tăng thêm vẻ quyến rũ, cá tính. 

nhung-ban-phoi-ao-vest-cho-phai-nu-19-1415.jpg

Đa dạng các kiểu vest khác nhau

Áo vest phom rộng được ưa chuộng hơn dáng ôm (fit) cổ điển nhưng bạn không nên giới hạn bản thân ở các kiểu áo quen thuộc. Thay vào đó để bộ trang phục thêm phần ấn tượng, bạn có thể chọn những thiết kế có khuy áo lạ mắt, kèm thắt lưng to bản… 

nhung-ban-phoi-ao-vest-cho-phai-nu-7-1415.jpg

Mix đồ bất quy tắc

Đôi khi cũng đừng quá cứng nhắc và chỉ ham các món đồ cơ bản, hãy cho bản thân mình “chơi đùa” cùng những món đồ khác kích cỡ sẽ đem lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ cho tổng thể. Một chiếc áo vest phom rộng kết hợp với biker short mang cảm giác cá tính và đầy phong cách. Ngược lại, nếu công việc yêu cầu vẻ ngoài nghiêm chỉnh hơn, bạn có thể giữ sự thoải mái bằng cách phối đồ với quần ống rộng.

nhung-ban-phoi-ao-vest-cho-phai-nu-12-1415.jpgnhung-ban-phoi-ao-vest-cho-phai-nu-26-1415.jpg

Phong cách menswear

Bạn cần một chút tinh tế trong cách phối hợp những món đồ phom rộng. Phối đồ với áo vest sao cho giữ được tinh thần menswear mà vẫn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính là một “bài toán” không quá khó.

nhung-ban-phoi-ao-vest-cho-phai-nu-20-1415.jpg

Các nàng cũng có hể ó thể chọn kiểu áo có cầu vai nhỏ, chiết eo và mặc cùng quần ống loe hoặc quần ống đứng. Ngoài ra, những kiểu giày mũi nhọn sáng màu cũng giúp tổng thể trang phục trở nên mềm mại hơn.

Đa dạng màu sắc

Bí quyết mặc đẹp cơ bản nhất với bộ vest nổi bật là kết hợp chúng cùng trang phục màu trung tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể nắm kỹ quy luật của bánh xe màu sắc để dễ dàng biến hóa theo phong cách riêng.

nhung-ban-phoi-ao-vest-cho-phai-nu-15-1415.jpgnhung-ban-phoi-ao-vest-cho-phai-nu-13-1415.jpg

Gam màu trung tính dễ khiến bạn trở nên nhàm chán, đó là lý do bạn cần cách tân cho tủ đồ của mình bằng màu sắc mới lạ để hack tuổi hơn. 

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022