Chọn đầm dài 

Những chiếc đầm dài qua gối, điểm họa tiết không những giúp các nàng khéo léo che đi khuyết điểm mà còn tăng vẻ nữ tính, mềm mại. Để tạo đường cong cơ thể, bạn có thể cân nhắc đầm có thắt eo. 

mac-dep-cho-dang-qua-le-nhu-ca-si-rihanna-famelynet-1430.jpg

Không những mang lại vẻ ngoài rạng rỡ mà chiếc đầm hoa vàng còn giúp cho tổng thể của Rihanna trông hài hòa hơn. 

mac-dep-cho-dang-qua-le-nhu-dahyun-dahyunfan-1-1430.jpg

Dahyun (TWICE) tươi tắn trong chiếc đầm voan dài in hoa.

mac-dep-cho-dang-qua-le-nhu-tiffany-getty-images-1430.jpg

Bên tránh các họa tiết quá to và nổi bật. Ngoài ra, mật độ họa tiết nên dày và dàn trải khắp mặt vải để tránh tạo điểm nhấn ở những vùng không mong muốn. Đầm voan dài là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của Tiffany. 

Ưu tiên quần ống rộng

Không những giúp các nàng dáng người quả lê trông thon gọn hơn mà những chiếc quần ống rộng còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong những ngày nóng bức.

mac-dep-cho-dang-qua-le-nhu-joy-imyourjoy-1-1430.jpg

Quần jeans ống rộng lưng cao phối cùng áo crop-top giúp Joy hack dáng. 

Bạn nên chọn quần lưng cao để tạo cảm giác chân dài hơn, kết hợp thêm giày cao gót. Để đổi gió, quần ống loe và quần yếm ống rộng sẽ là những gợi ý đáng thử.

mac-dep-cho-dang-qua-le-nhu-rihanna-getty-images-1-1430.jpg

Áo trễ vai

Cần tập trung điểm nhấn vào phần vai và ngực. Một “ứng cử viên” sáng giá mà bạn không nên bỏ qua chính là áo trễ vai. Kiểu áo này phần vai bạn trông đầy đặn hơn, đồng thời thu hút ánh nhìn của người khác, “đánh lạc hướng” sự chú ý. 

mac-dep-cho-dang-qua-le-nhu-jennifer-lopez-getty-images-1-1430.jpgmac-dep-cho-dang-qua-le-nhu-rihanna-splash-news-1430.jpg

Bạn có thể cân nhắc áo trễ vai nhún bèo hoặc tay phồng để tăng thêm hiệu ứng, tuy nhiên không nên chọn áo quá rộng và dài vì chúng có thể che hết các đường cong của bạn.

Họa tiết kẻ sọc

mac-dep-cho-dang-qua-le-nhu-rihanna-splash-news-1-1430.jpg

Họa tiết sọc đứng là “vị cứu tinh” vóc dáng cho mọi cô nàng mũm mĩm khác. Những đường kẻ này trên đầm, chân váy hoặc quần sẽ “đánh lừa” mắt nhìn rằng bạn trông gầy và cao hơn.

mac-dep-cho-dang-qua-le-nhu-dahyun-dahyunfan-3-1430.jpghwasa-mamamooinus-1430.jpg

Nếu sọc đứng giúp che đi điểm yếu thì những chiếc áo sọc ngang lại có tác dụng “đánh lừa” thị giác. Đây là cách mặc đẹp được Hwasa và Dahyun áp dụng mỗi khi diện quần ngắn. 

Màu sắc tương phản

Mặc đồ màu tối ở những vùng đầy đặn và màu sáng cho nửa còn lại. “Bộ đôi” tối giản chắc chắn là gợi ý phù hợp với mọi hoàn cảnh mà các nàng dáng người quả lê có thể áp dụng là áo sơ mi trắng và quần âu màu đen. Các nàng có thể thay màu đen bằng xanh navy, đỏ đô hoặc nâu sẫm tùy thích.

mac-dep-cho-dang-qua-le-nhu-tiffany-fanychan22-1430.jpgmac-dep-cho-dang-qua-le-nhu-joy-timeless903-1430.jpg

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều cách mặc đẹp nhờ vào hiệu ứng thị giác khác để trông thon gọn và cân đối hơn. Cách mặc này cũng được nhiều ngôi sao áp dụng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022