Hội tín đồ năng động biến mọi ngõ ngách thời trang thành sân vận động sành điệu. Không lỗi mốt, thoải mái và phóng thích tinh thần tự do, quần thể thao thoát khỏi phòng tập khuôn khổ, len lõi vào chốn công sở và tung hoành trên đường phố. Lựa chọn và hoà phối đúng cách từ gợi ý của các fashionista, quần thể thao đảm bảo bạn sẽ luôn nổi bật.

Quần legging

Khi phiên bản đen đơn sắc lọt vào danh sách must – have items của các cô nàng yêu thể thao. Không thể phủ nhận sự thoải mái trong mọi chi tiết, thiết kế quần “quốc dân” trở thành chiến lược hàng đầu, được tin tưởng và thử nghiệm bởi Kendall Jenner, Bella Hadid, Hailey Bieber,… trong bản phối Sporty-Chic. Mấu chốt nằm ở áo khoác da hay mẫu blazer quen thuộc chốn công sở đi kèm đôi tất trắng cao cổ.

legging-kendall-jenner-0944.jpg

Tuy nhiên, nếu không phải siêu mẫu bạn nên chú ý quần legging ôm sát giúp khoe dáng thật đấy, cơ mà không phải là diện theo cách là mix với áo thật ngắn, quần mỏng tang lộ nội y. Chân thon, chân dài không thấy mà chỉ thấy có phần phản cảm. Nếu mặc đồ quá ngắn, khi keo cầu thang, cúi gập người... tuy là các hành động vô tình nhưng lại cực kì dễ gây phản cảm. Bởi độ mỏng + ôm sát của quần khiến người phía sau phải đỏ mặt.

Trong hoàn cảnh nào, thời gian có gấp gáp đến đâu thì chị em buộc phải nhớ: quần càng bó thì càng phải mặc cùng áo dài, áo che hông.

Quần biker

Quần biker sở hữu độ dài lý tưởng dễ dàng dung hoà mọi phong cách. Bản phối cùng áo sweater và giày sneaker là công thức bất hủ đến từ công nương Diana. Trong khi nhóm nhạc nữ gen 4 – NewJeans lại ưa chuộng kết hợp quần đạp xe bên trong chân váy xếp li nhân đôi sự thoải mái trong từng nhịp điệu vui tai.

khaerin-biker-quan-1024x1280-0944.jpg

Quần jogger

Sở hữu thiết kế đặc trưng với bo thun nhấn nhá nơi thắt eo và cổ chân, jogger thùng thình khuất phục mọi khuyết điểm cơ thể. Đây là lựa chọn tối ưu của nhiều nữ Idol Kpop, jogger mang âm hưởng hip hop hiện đại, nhún nhảy sôi động bên thiết kế sneaker hay croptop kiểu cách. 

quynh-anh-shyn-quan-jogger-0944.jpg

Những chiếc quần thể thao từ vải thun da cá trở thành điểm cộng với khả năng hút ẩm và thoáng khí vượt trội. Chất vải dù ứng dụng trong các bản in sắc màu được ưa chuộng và dành riêng cho buổi dạo phố cuối tuần.

Quần ống rộng có sọc

Xu hướng quần ống rộng đã và đang nóng bỏng hơn bao giờ hết, thử sức với phiên bản thể thao nhân đôi độ rộng ống. Bạn có thể học các tín đồ sành điệu cách kéo thấp cạp quần để lộ nội y lấp ló, khoe trọn thắt eo cong và đường hông gợi cảm được lăng xê nhiệt tình bởi người mẫu gốc Mỹ – Bella Hadid. Bên cạnh đó, hiệu ứng sọc kẻ dọc thôi miên mọi ánh nhìn nhờ vào khả năng hack dáng bậc nhất trở thành trợ thủ đắc lực của những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

quan-ke-soc-the-thao-0944.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022