Đối với những cô nàng có thân hình đẫy đà, việc lựa chọn trang phục thường gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với phương châm không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa tìm được cách làm đẹp, thương hiệu thời trang Lucy Fashion sẽ bật mí một số bí quyết khi chọn đồ giúp các cô nàng béo dễ dàng lựa chọn những trang phục ưng ý.

Ưu tiên những gam màu trung tính

Màu trung tính là những gam màu không quá sặc sỡ, nổi bật. Những gam màu trung tính như đỏ đô, xanh coban, đen, ghi xám… sẽ là trợ thủ giúp đánh lừa thị giác, che bớt khuyết điểm cơ thể, khiến bạn nhìn thon gọn hơn.

lucy-fashiondocx-1679903657750.jpegƯu tiên lựa chọn những gam màu trung tính (Ảnh: Lucy Fashion).

Bạn cũng nên tránh kết hợp các trang phục có những gam màu tương phản bởi cách kết hợp này có thể khiến tỷ lệ cơ thể bị ngắn hơn so với chiều cao thực tế.

Thiết kế đơn giản, tránh chọn trang phục rườm rà

Sự đơn giản mang đến nét sang trọng và thời trang. Một bộ trang phục có thiết kế đơn giản cũng sẽ ít bị lỗi mốt.

Sản phẩm của Lucy Fashion ưu tiên sự đơn giản với một số chi tiết cắt cúp tinh tế (Ảnh: Lucy Fashion).

Tuy nhiên, đơn giản không đồng nghĩa với nhàm chán. Các thiết kế đơn giản, khéo léo nhấn nhá, hạn chế các chi tiết rườm rà sẽ giúp nàng béo sành điệu, thời trang và thon gọn hơn.

Lựa chọn kích thước phù hợp

Các cô nàng mũm mĩm cần chọn những bộ đồ vừa vặn. Điều đó có nghĩa là bạn cần tránh xa những bộ đồ bó sát hoặc những chiếc áo rộng thùng thình.

Một trang phục vừa vặn, không quá bó sát cũng không quá rộng sẽ là sự lựa thích hợp cho nàng mũm mĩm (Ảnh: Lucy Fashion).

Nhiều người có suy nghĩ rằng mặc đồ rộng sẽ giúp che khuyết điểm, thế nhưng thực tế thì ngược lại, những chiếc áo, váy rộng có thể sẽ khiến bạn luộm thuộm và như bị cộng thêm vài cân, đôi khi khiến bạn lùn hơn chiều cao thật.

Chú ý tới chất liệu và kiểu dáng

Bên cạnh màu sắc, chất liệu của trang phục cũng quan trọng. Những loại vải mỏng, bóng như tơ, lụa, satin… không phù hợp với người bigsize. Bởi các chất liệu này mỏng, mềm, dễ dính sát vào cơ thể, để lộ ra cân nặng của bạn. Những chất liệu quá thô, cứng cũng không nên sử dụng, sẽ làm mất đi những nét mềm mại của người phụ nữ.

Mẫu đầm maxi của Lucy Fashion (Ảnh: Lucy Fashion).

Ngoài ra, kiểu dáng trang phục cũng là điều cần lưu ý. Bạn nên lựa chọn các trang phục có phần eo nâng cao, chia tỷ lệ cơ thể với phần thân dưới dài hơn, giúp ăn gian chiều cao, đánh lừa thị giác, tạo cảm giác cao và gầy hơn cho người mặc.

Lựa chọn phụ kiện

Vì cần tránh các trang phục rườm rà nên để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài, bạn cần tới sự trợ giúp của các phụ kiện. Một chiếc thắt lưng nhỏ, vòng cổ kim loại, hoa cài áo, túi xách,… có thể làm nổi bật lên trang phục của bạn. Một đôi giày cao gót đẹp cũng có thể giúp bạn trông cao và thanh mảnh hơn. Đôi khi phụ kiện phù hợp sẽ giúp nâng tầm trang phục, khiến bạn trở nên sành điệu và thời trang hơn.

Phụ kiện đơn giản như hoa tai, dây chuyền, túi xách giúp hoàn thiện bộ trang phục (Ảnh: Lucy Fashion).

Trên đây là những gợi ý khi lựa chọn trang phục, có thể giúp các cô nàng mũm mĩm che được khuyết điểm, làm nổi bật vẻ nữ tính để tự tin và xinh đẹp.

Thời trang dành cho người ngoại cỡ tuy được quan tâm nhiều hơn trong thời gian gần đây nhưng mẫu mã vẫn chưa đa dạng. Để tìm được một thương hiệu thời trang bigsize đáp ứng tiêu chí "đẹp - phù hợp - tinh tế" vẫn là bài toán khó với nhiều người.

Với mong muốn giúp phụ nữ hiểu được cơ thể và tự tin với vẻ ngoài của mình, Lucy Fashion đã ra đời. Đây là thương hiệu thời trang thiết kế dành riêng cho người bigsize với những sản phẩm giúp người mặc tự tin, tỏa sáng hơn.

"Đến với Lucy Fashion, bạn sẽ được tư vấn những trang phục phù hợp với vóc dáng của bản thân và mục đích sử dụng. Thương hiệu cũng cập nhật các xu hướng mới để đưa vào các thiết kế bigsize, mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang sành điệu", đại diện Lucy Fashion chia sẻ.

Thông tin liên hệ Lucy Fashion:

Địa chỉ: số 44 Đường Số 1, phường 16, quận Gò Vấp, TPHCM

Số điện thoại: 098 794 47 66

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangthietkedep1

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lucybigsize86?_t=8WZUlODPv1O&_r=1

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022