Dù trời lạnh nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể diện áo len cao cổ hay áo khoác to dày. Bạn nên lựa chọn một kiểu áo vừa có thể che chắn cho cơ thể, vừa tạo sự thoải mái, trẻ trung và có khả năng kết hợp đa dạng. Một trong số những item không thể không nhắc đến chính là những chiếc áo gile.

1-1149.png

Đầu tư cho mình vài mẫu áo gile bạn sẽ thỏa sức biến tấu và cả thay đổi hình ảnh cho bản thân bạn nhé.

Áo gile dễ tính trong việc phối đồ

Với phom dáng sát nách rộng rãi, áo gile mang đến cho người mặc hình ảnh trẻ trung, tươi tắn như những cô cậu học sinh cấp 3. Ngoài chiếc áo gile trơn màu còn có áo gile họa tiết kẻ sọc, kẻ vuông,... vô cùng thú vị và đẹp mắt.

Áo gile không hề ''khó tính'' trong việc kết hợp trang phục, bạn hoàn toàn có thể phối đồ cực xinh với kiểu áo này. Một trong số những món đồ được kết hợp thường xuyên với áo gile chính là quần vải ống rộng. Sự kết hợp giữa 2 món đồ đơn giản này sẽ giúp người mặc ghi điểm thanh lịch, nhẹ nhàng và có gu vô cùng.

ao-gile-nu28-1149.png

Để vẻ ngoài thêm năng động và cá tính, chị em hoàn toàn có thể phối áo gile với quần jeans ống đứng, ống loe hay ống rộng. Nét hầm hố của chiếc quần jeans sẽ góp phần giúp toàn bộ trang phục thêm thu hút và ấn tượng. Với sự lựa chọn này, bạn có thể diện chúng đi học, đi làm hay đi chơi, đảm bảo vừa thoải mái, dễ chịu lại phong cách và nổi bật vô cùng nhé.

cach-phoi-do-voi-ao-gile-len-han-6-jpg-1632992914-30092021160834-1150.jpg

Kiểu áo này có nhiều biến tấu đa dạng

Hầu hết các mẫu áo gile đều được làm từ chất liệu len, vì vậy bạn nên lựa chọn những chiếc váy có phom dáng đứng, ít tầng và được làm từ chất liệu cứng như kaki hay denim để chúng ăn nhập với nhau nhé.

Về màu sắc, phương án an toàn và phổ biến nhất được nhiều chị em lựa chọn khi phối đồ đó là những chiếc áo màu trung tính, đôi khi là họa tiết kẻ sọc. Chúng vừa làm sáng da, vừa giúp outfit thêm sáng sủa. 

snq1658569999-1151.jpg

Phối áo gile trung tính với với áo sơ mi pastel để làm tăng sức hấp dẫn và đẹp mắt cho trang phục của mình. Các tông màu pastel sẽ giúp bạn trông trẻ trung, tươi tắn hơn nữa. Một số tông màu pastel cho chị em tham khảo như: xanh dương, xanh lá, hồng, cam, be.

2-1151.png

Muốn mặc đẹp với áo gile len không hề khó như nhiều bạn gái vẫn từng nghĩ, chỉ cần mix với một chiếc áo sơ mi classic có sẵn trong tủ đồ là bạn đã có ngay một outfit vô cùng trendy trong mùa lạnh rồi. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022