Mùa hè, chị em sẽ thường sẽ cất đi các trang phục tối màu và ưu tiên đồ màu sáng. Nói cách khác, những set trang phục mang tông màu trắng, be hay pastel luôn được các tín đồ sành điệu lăng xê nhiệt tình. Dù là sắc độ nhạt mang đến cảm giác nhẹ dịu, thư thái trong những ngày hè oi ả. Ngoài ra, trang phục sáng màu cũng không hấp thụ nhiệt như outfit tông màu đen/nâu, nên mặc không bị bắt nắng.

Những bộ cánh sáng màu rất phù hợp với không khí sôi động của mùa hè, đồng thời hack tuổi hiệu quả. Dưới đây là một số gợi ý tông màu sáng chị em có thể tham khảo để F5 phong cách mùa hè này nhé. 

1-1507.png

Combo áo sơ mi kẻ sọc và quần short màu be hài hòa và dịu mắt. Tổng thể trang phục trở nên tinh tế hơn nhờ các món phụ kiện như mũ cói, túi cói hay đôi sandal màu nâu. 

2-1507.png

Màu vàng pastel cực nữ tính lại pha chút ngọt ngào đáng yêu. Hiệu quả hack tuổi càng tăng thêm khi mẫu áo sơ mi được kết hợp cùng quần denim short. Thêm đôi sneaker phù hợp với nét năng động, trẻ trung của tổng thể trang phục.

3-1507.png

Váy trắng và áo sơ mi màu pastel trẻ trung nhưng vẫn có sự trang nhã, thanh lịch. Chiếc túi xách màu nâu phù hợp với bộ đồ, đảm bảo bắt mắt và tinh tế.

4-1507.png

Đến áo blouse trắng và quần âu màu be để diện đi làm trong những ngày nắng đỉnh điểm. Đôi sandal quai siêu mảnh phù hợp với nét nhẹ nhàng. Thêm chi tiết nhấn eo sẽ giúp hack dáng tuyệt đối. 

5-1507.png

Áo blouse màu hồng nhạt với ế cổ chữ V, và chi tiết nhấn eo giúp thu gọn vóc dáng. Các nàng mix quần âu trắng đảm bảo hoàn hảo và nổi bật. Set đồ trở nên sang trọng hơn nhờ những món phụ kiện dáng mảnh như dây chuyền, khuyên tai vàng.

6-1507.png

Công thức áo thun màu be và quần short trắng vô cùng tinh tế, thêm trang sức ngọc trai, đồng hồ hoặc vòng tay.

7-1507.png

Váy hồng pastel là món thời trang hack tuổi hiệu quả, chị em nên bổ sung cho tủ đồ mùa hè. Set đồ trở nên thanh lịch hơn nhờ mẫu blazer cộc tay, dáng lửng. Thêm chiếc túi cói tăng thêm nét phóng khoáng, trẻ trung cho bộ đồ.

8-1507.png

Áo trắng cổ bẻ rất đơn giản và đang là hot trend mùa này. Chỉ cần kết hợp áo cổ bẻ với quần jeans, bạn sẽ có ngay outfit thanh lịch, trẻ trung.

9-1507.png

Một chiếc váy trắng sẽ giúp bạn có được outfit nhẹ mát, trẻ trung, các nàng có thể tô điểm mũ lưỡi trai, vòng cổ để outfit thêm nổi bật, mà không lo rối mắt.

10-1507.png

Mẫu áo cộc tay cổ tròn và quần âu có sự thanh lịch, đứng dáng nhưng mix khéo léo thì hack tuổi vô cùng. Đôi sandal quai mảnh phù hợp với outfit, cho hiệu quả tôn dáng mà vẫn đảm bảo sự tinh tế.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022