Khi xây dựng phong cách công sở các nàng thường ưu tiên đồ trung tính. Tuy nhiên nếu quanh năm suốt tháng chỉ diện kiểu trang phục này bạn sẽ trở nên nhàm chán Các nàng nên thay đổi thường xuyên với những outfit mang màu sắc tươi tắn, nổi bật. Như vậy, thời trang đi làm sẽ luôn mới mẻ và có sự trẻ trung. Để mặc đẹp với trang phục màu sắc tới công sở, các nàng hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây. 

Áo dệt kim mang đến sự trang nhã, sang xịn mịn cho người mặc. Sự kết hợp giữa áo dệt kim màu xanh dương và chân váy dài đã tạo nên bộ trang phục nữ tính, bay bổng.

congso1-0700.jpg

Áo dệt kim mang đến sự trang nhã, sang xịn mịn cho người mặc.

Áo sơ mi và chân váy suông màu hồng toát lên nét nữ tính, ngọt ngào chứ không hề "sến". Chị em nên sơ vin để vẻ ngoài thêm chỉn chu và tôn dáng. 

congso2-0700.jpg

Chị em nên sơ vin để vẻ ngoài thêm chỉn chu và tôn dáng.

Công thức áo sơ mi màu hồng pastel và quần màu be, thêm một số món phụ kiện cho bộ đồ như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền dáng mảnh hoặc khuyên tai để diện mạo thêm long lanh, sang trọng.

congso3-0700.jpg

Công thức áo sơ mi màu hồng pastel và quần màu be, thêm một số món phụ kiện

Set đồ pastel với áo sơ mi và quần âu màu xanh pastel giúp người mặc ghi điểm thanh lịch. Outfit trên nổi bật nhưng vẫn có nét dịu dàng, trang nhã.

congso4-0700.jpg

Set đồ pastel với áo sơ mi và quần âu màu xanh pastel giúp người mặc ghi điểm thanh lịch.

Set áo vest cộc tay và quần âu có sự đứng dáng, màu pastel giúp bạn trẻ ra. Để không tạo cảm giác rối mắt cho tổng thể outfit, chị em nên chọn giày dép và túi xách tông màu trung tính.

congso5-0700.jpg

Set áo vest cộc tay và quần âu có sự đứng dáng, màu pastel giúp bạn trẻ ra

Một trong những cách đơn giản để chinh phục những chiếc áo sơ mi hồng pastel chính là kết hợp với quần đen. Công thức này hài hòa mà còn tôn dáng. 

congso6-0700.jpg

Một trong những cách đơn giản để chinh phục những chiếc áo sơ mi hồng pastel chính là kết hợp với quần đen.

Nàng công sở sẽ có vẻ ngoài rực rỡ, trẻ trung khi diện mẫu váy mang màu vàng, thêm túi xách là hoàn thiện outfit. Chi tiết nhấn eo của mẫu váy giúp tăng thêm sự chỉn chu và tôn dáng cao ráo, thon thả.

congso7-0700.jpg

Nàng công sở sẽ có vẻ ngoài rực rỡ, trẻ trung khi diện mẫu váy mang màu vàng, thêm túi xách là hoàn thiện outfit.

congso8-0700.jpg

Bộ suit váy màu hồng đậm ghi điểm ở sự sang trọng, nữ tính, đồng thời giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Set trang phục này thu gọn vóc dáng hiệu quả. 

congso9-0700.jpg

Chị em hãy nắm bắt xu hướng thời trang mùa hè với set đồ gồm áo dệt kim màu đỏ, quần jeans ống rộng và sandal cao gót, chiếc thắt lưng da tông màu đen.

Sự kết hợp giữa quần màu đỏ đậm và áo dệt kim màu đen giúp người mặc có được vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Outfit này còn tôn da sáng hồng rạng rỡ. 

congso10-0700.jpg

Các nàng hãy đi sandal để tổng thể trang phục trở nên trẻ trung, phóng khoáng hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022