brazil2411.jpgBrazil tự tin bước vào World Cup 2022. (Ảnh: Hải An/Vietnam+)

Brazil, đội bóng số 1 trên bảng xếp hạng FIFA, sẽ chính thức nhập cuộc chơi tại World Cup 2022 bằng màn đối đầu đội tuyển Serbia tại bảng G.

Brazil đến Qatar với tham vọng chinh phục ngôi vương, để thiết lập nên kỷ lục về số lần đăng quang ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Đoàn quân của Tite hoàn toàn có thể tự tin hoàn thành mục tiêu khi có trong đội hình dàn ngôi sao sáng giá ở cả ba tuyến mà mọi đội bóng mơ ước như Neymar, Vinicius Jr, Gabriel Jesus, Antony, Casemiro, Fabinho, Alex Telles, Thiago Silva, Marquinhos, Eder Militao...

[Link xem trực tiếp trận Brazil - Serbia tại World Cup 2022]

"Mục tiêu của Brazil như mọi khi, vẫn là chức vô địch World Cup," trung vệ Thiago Silva tự tin trước khi bước vào giải đấu.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến chức vô địch, đội tuyển Brazil cần phải vượt qua Serbia trong trận ra quân vào lúc 2 giờ sáng 25/11.

So với Brazil, đội tuyển Serbia không được đánh giá cao bằng nhưng trong bóng mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là khi World Cup 2022 đang liên tiếp chứng kiến bất ngờ.

[Xem trực tiếp màn đối đầu giữa Brazil và Serbia]

Nên nhớ, đội tuyển Serbia đang có phong độ khá cao khi chỉ nhận 2 thất bại trong số 16 trận thi đấu quốc tế chính thức gần nhất.

Điểm mạnh của Serbia chính là khả năng chuyển trạng thái nhanh chóng và mở ra các đợt phản công chớp nhoáng với điểm đến thường trực là các tiền đạo giàu sức mạnh như Dusan Vlahovic hay Aleksander Mitrovic.

Huy Khánh (Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022