phapvsbalanworldcup2022.jpgPháp quyết đấu Ba Lan tranh vé tứ kết World Cup 2022.

Đội tuyển Pháp sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương bằng màn chạm trán Ba Lan ở vòng 1/8 World Cup 2022 trên sân Al Thumama.

"Gà trống" đã không có màn chạy đà thuận lợi nhất cho trận đấu này khi để thua sốc 0-1 trước Tunisia ở lượt cuối vòng bảng - trận đấu mà Didier Deschamps thử nghiệm không thành công đội hình dự bị.

Thất bại đó cũng đã khiến chuỗi trận bất bại của đội tuyển Pháp tại sân chơi World Cup dừng lại ở con số 9.

[Link xem trực tiếp World Cup 2022 Pháp quyết đấu Ba Lan]

Và giờ, họ cần phải đánh bại Ba Lan để khởi đầu cho chuỗi trận bất bại mới và quan trọng hơn là tiến gần hơn đến chức vô địch World Cup 2022.

Đây là nhiệm vụ không dễ dàng nhưng nhà đương kim vô địch thế giới hoàn toàn thể để giành được.

Trước trận đấu này, Pháp đang bất bại trước Ba Lan trong 7 lần đối đầu gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng (đều là những trận giao hữu).

Còn với Ba Lan, họ cũng đã phải nhận thất bại 0-2 trước Argentina ở lượt cuối vòng bảng, và chỉ may mắn đi tiếp nhờ hơn Mexico về hiệu số bàn thắng bại.

[Link xem trực tiếp Pháp-Ba Lan tranh vé tứ kết World Cup 2022]

Ba Lan không có trong đội hình nhiều ngôi sao như Pháp, nhưng chắc chắn họ biết mình cần phải làm gì khi bước vào trận đấu mang tính knock-out.

Bản thân huấn luyện viên Deschamps cũng rất thận trọng khi nhận xét về Ba Lan. "Ba Lan là một đội có tổ chức tốt và chúng tôi không được phép đánh giá thấp họ. Các cầu thủ tôi nên hiểu mình sẽ phải đấu với ai."

Trận đấu giữa Pháp và Ba Lan diễn ra lúc 22 giờ ngày 4/12 trên sân vận động Al Thumama./.

Huy Khánh (Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022