photo-1-17206071177811732072919.png

Vậy điều gì khiến thực phẩm này được "chọn mặt gửi vàng" bởi những người có ý thức kiểm soát chế độ ăn uống như các "tín đồ healthy"?

Sữa chua ít béo  Vì sao được xem là thực phẩm lý tưởng?

Giàu dinh dưỡng nhưng phải ít béo và có lượng calo không cao là tiêu chí hàng đầu khi chọn thực phẩm của những người theo đuổi chế độ ăn lành mạnh, và sữa chua ít béo đáp ứng đầy đủ cả hai yếu tố trên. Đặc biệt, khi sữa chua được lên men tự nhiên từ sữa tươi sẽ  cung cấp nhiều dưỡng chất tự nhiên từ sữa tươi như protein, carbohydrat và các vitamin, khoáng chất như natri, canxi,… Những dưỡng chất này có lợi cho cả cơ, xương, quá trình trao đổi chất lẫn hệ miễn dịch của cơ thể. 

Dù chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào nhưng sữa chua ít béo có lượng calo thấp hơn sữa chua thông thường, rất phù hợp với tiêu chí lành mạnh và đủ chất của hội "healthy", nhất là những người đang trong chế độ ăn kiểm soát cân nặng hoặc cần giảm cân.

Bên cạnh đó, sữa chua ít béo cũng được lên men tự nhiên nên tốt cho hệ tiêu hóa. Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh không chỉ giúp cơ thể hấp thu hiệu quả các dưỡng chất mà còn tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật bởi có đến 70% hệ miễn dịch biểu mô tập trung tại đường ruột. Do đó, để chủ động bảo vệ sức khỏe, không chỉ các "tín đồ healthy" mà nhiều bà nội trợ cũng bổ sung sữa chua ít béo vào chế độ ăn hàng ngày cho cả gia đình.

Với vị chua ngọt hài hòa, kích thích vị giác, sữa chua ít béo không gây ngán dù ăn mỗi ngày. Đặc biệt, loại thực phẩm này còn có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác như ngũ cốc, các loại hạt, trái cây, rau củ,… để biến tấu thành những món ăn vừa giàu dinh dưỡng, ngon miệng lại vừa nhanh gọn.

photo-1-17206071190861823465888.png

Thêm vào đó, vốn là những người tỉ mỉ trong ăn uống nên khi lựa chọn sữa chua ít béo, cộng đồng healthy cũng ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không chất bảo quản. Nổi bật trên thị trường hiện nay có Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT. Sản phẩm mới ra mắt của Tập đoàn TH đã nhanh chóng trở thành "bạn thân" của những người theo đuổi chế độ ăn uống cân bằng, tốt cho sức khỏe.

Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT: Giảm 87% chất béo, sánh mịn thơm ngon, thật sự thiên nhiên

Nối dài hành trình của một chuyên gia dinh dưỡng, tiên phong mang đến những giải pháp sáng tạo, cải tiến, đầu tháng 6 vừa qua, Tập đoàn TH đã bổ sung sản phẩm thứ 14 trong danh mục sữa chua ăn đa dạng của mình. Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT được chú ý khi giảm đến 87% chất béo và trên 44% lượng đường bổ sung (so với sữa chua có đường TH true YOGURT) mà vẫn bảo toàn các dưỡng chất và hương vị tự nhiên.

Đại diện nhà sản xuất cho biết, Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT làm hoàn toàn từ sữa tươi trang trại, sạch, tách béo, theo chuẩn của trang trại TH và được lên men tự nhiên. Nhờ đó, sản phẩm vừa đảm bảo độ sánh mịn và hương vị thơm ngon tự nhiên, vừa giữ được tối đa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào của sữa tươi gồm protein, carbohydrat, các vi chất dinh dưỡng như canxi, vitamin và khoáng chất, đồng thời hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa.

photo-2-1720607119693222274034.png

Giữ vững giá trị cốt lõi "Hoàn toàn từ thiên nhiên" của hệ sinh thái gần 200 sản phẩm TH, Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT cũng không sử dụng chất bảo quản và các thành phần hóa tổng hợp. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín từ khâu sản xuất sữa tươi nguyên liệu tới chế biến, chiết rót và cho ra thành phẩm, với công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.

Ít béo, ít đường, dồi dào dinh dưỡng từ sữa tươi nguyên chất lại thơm, sánh mịn, ngọt thanh, Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, là thực phẩm lý tưởng của các "tín đồ healthy" đặc biệt là những người đang áp dụng chế độ ăn kiểm soát chất béo và kiểm soát đường.

Sản phẩm được công bố bởi Công ty Cổ phần Sữa TH

Địa chỉ: Xóm Bình Nghĩa, xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022