Khám chữa bệnh với kết quả chính xác, nhanh chóng tại Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là địa chỉ chuyên khoa khám chữa và tầm soát đa dạng nhiều bệnh lý được nhiều người bệnh hài lòng. Trải qua rất nhiều năm hoạt động, phòng khám ngày càng phát triển lớn mạnh về quy mô và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu về thăm khám và điều trị bệnh.

1-1664440427934475690437.jpg

Những ưu điểm giúp Đa Khoa Hồng Cường trở thành nơi khám chữa bệnh hiệu quả, chính xác và nhanh chóng đó là:

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ với bề dày kinh nghiệm, chuyên môn cao trong khám chữa bệnh. Trong đó bao gồm các bác sĩ có trình độ đại học, thạc sĩ, từng công tác nước ngoài, công tác tại nhiều bệnh viện lớn nhỏ tro nước; phụ trách các chuyên khoa khác nhau trong phòng khám. Chính vì thế mà việc tìm ra bệnh lý cũng nhanh và chính xác, thực hiện các xét nghiệm nhanh chóng nhẹ nhàng, am hiểu tâm lý bệnh nhân đặc biệt là đối với những căn bệnh nhạy cảm, tư vấn bệnh lý rõ ràng, hướng phác đồ điều trị hợp lý, tiết kiệm.

Với phương châm "Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi", đội ngũ nhân sự tại phòng khám cũng không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ, chuyên môn nhằm mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư đầy đủ máy móc, thiết bị y tế và không ngừng cập nhật những công nghệ mới để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, hạn chế tái phát. Tại đây các bệnh lý được khám chữa thành công như là: xuất tinh sớm, viêm nhiễm nam khoa, dài hẹp bao quy đầu, mụn vùng kín, viêm đường tiết niệu, bệnh viêm nhiễm âm đạo/ cổ tử cung, bệnh trĩ, bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, đau lưng, đau vai gáy, bệnh viêm xoang, viêm amidan, viêm họng,... Đồng thời máy móc tầm soát ung thư như ung thư vòm họng, ung thư cổ tử cung,... cũng cho kết quả nhanh và chính xác.

2-1664440427955931290170.jpg

Thực hiện khám chữa bệnh tại đây với quy trình nhanh chóng chỉ khoảng 30 – 40 phút đổ lại, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu một phần cũng bởi toàn bộ hồ sơ bệnh án, thủ tục đăng ký khám bệnh sẽ được các chuyên viên xử lý nhanh chóng, hỗ trợ cho bạn và việc bạn làm chỉ cần đăng ký, lựa chọn thời gian khám phù hợp sau đó đến đúng địa chỉ phòng khám tại số 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM theo đúng lịch hẹn. Ngoài ra, một ưu điểm nữa tại đây là bệnh nhân có thể đăng ký bác sĩ nam/nữ thăm khám để tránh cảm giác e ngại.

Hướng dẫn quy trình khám chữa bệnh tại Đa Khoa Hồng Cường

Bệnh nhân khám và chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường có thể liên lạc với phòng khám qua các cách thức sau đây để được hỗ trợ nhiều dịch vụ tiện ích hơn như là: lấy mã số khám online; hỗ trợ làm thủ tục; cơ hội khám với bác sĩ trưởng khoa; đăng ký khám ngoài giờ tiện lợi,....

→ Hệ thống tư vấn: Gọi đến số (028) 3863 9888 hoặc vào bảng chat online tại website phòng khám: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/ để được tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trực tuyến.

→ Đến trực tiếp địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM để đăng ký khám bệnh, như vậy bệnh nhân sẽ tiết kiệm được thời gian tối đa và không phải chờ đợi lâu, không phải xếp hàng mệt mỏi.

→ Thực hiện thăm khám với bác sĩ: Sau khi đặt hẹn và đến địa chỉ thì bạn sẽ được sắp xếp vào gặp bác sĩ khám ngay không cần phải chờ đợi lâu. Bác sĩ khám, tư vấn và hướng dẫn các xét nghiệm cần thiết nếu có, sau đó lên phác đồ điều trị phù hợp.

3-1664440427979999061618.jpg

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, ngoài những ưu điểm trên về chất lượng dịch vụ, sự chu đáo của bác sĩ và quy trình thăm thì chi phí tại đây cũng đảm bảo niêm yết minh bạch, phù hợp với túi tiền bệnh nhân.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí 24/24)

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022