Các tỉnh gồm Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Tuyên Quang, Quảng Ninh và Bắc Giang.

Theo nhiều chuyên gia, tình trạng ngập lụt hậu cơn bão số 3 (Yagi) là điều kiện thuận lợi cho muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết sinh sôi và phát triển. Nguy cơ dịch bệnh có thể bùng phát trong thời gian tới nếu không triển khai các biện pháp phòng dịch chủ động và đồng bộ.

Bobby Anitmos là dòng sản phẩm chuyên biệt gồm Tã quần xua muỗi và Khăn lau xua muỗi được các chuyên gia của Tập đoàn Unicharm Nhật Bản phát triển cho thị trường Đông Nam Á nhằm góp phần phòng chống dịch sốt xuất huyết. Trong đó, khăn lau xua muỗi Bobby Antimos sử dụng hương sả tự nhiên, có hiệu quả xua muỗi trong vòng 4 tiếng, an toàn với trẻ em từ 6 tháng tuổi và cả phụ nữ mang thai.

Image-500104191-ExtractWord-0-2327-3575-1728357011.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=gVaXH8txpw02LfdS8KLwfQ

Ms. Yukiko Matsumura, Giám đốc Marketing Người tiêu dùng Diana Unicharm trao tặng ủng hộ tới Vụ trưởng Vụ sức khỏe Bà mẹ - trẻ em Bộ Y tế Đinh Tuấn Anh. Ảnh: Diana Unicharm

Ông Đinh Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ Y tế cho biết, trong bối cảnh thiên tai, nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân rất cấp thiết, đặc biệt thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm còn được coi là giai đoạn nóng của dịch sốt xuất huyết. "Việc cấp phát khăn lau xua muỗi Bobby Antimos có ý nghĩa thiết thực trong công tác phòng dịch bệnh trong và sau bão lũ, giúp trẻ em và người dân vùng bão lũ giảm mối lo muỗi đốt và góp phần phòng tránh dịch sốt xuất huyết", ông Tuấn nói.

Với tinh thần khẩn trương, hỗ trợ kịp thời đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 phòng dịch bệnh, 36.000 gói Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos sẽ được Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh tại 6 tỉnh cấp phát đến trẻ em và người dân tập trung vào các địa điểm ảnh hưởng nặng bởi bão lụt thông qua các hoạt động khám, chữa bệnh, tiêm chủng, tuyên truyền về sức khỏe cộng đồng... tại các trạm y tế tuyến huyện và xã.

Image-ExtractWord-1-Out-7061-1728357012.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VlaJvUXT4YqojpZvCiPmMw

Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos được vận chuyển tới Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh 6 tỉnh bão lũ. Ảnh: Diana Unicharm

Bà Yukiko Matsumura - Giám đốc Marketing Người tiêu dùng Diana Unicharm cho biết: "Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả bé từ 6 tháng tuổi và người trưởng thành. Chúng tôi hy vọng sản phẩm này có thể góp phần giúp người dân các địa phương sau bão lũ phòng ngừa dịch sốt xuất huyết". Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm với tính thiết thực cao, đóng góp cho sự phát triển của xã hội nhằm hướng đến mục tiêu hiện thực hóa xã hội cộng sinh", bà Yukiko Matsumura cho hay.

Song hành với hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp cũng hướng đến cộng đồng. Trong nhiều năm liền, Diana Unicharm thường xuyên tham gia công tác tài trợ, ủng hộ hàng triệu sản phẩm, tổ chức các chương trình chăm sóc sức khỏe... lan tỏa các giá trị tích cực cũng như khẳng định sự cam kết phát triển vì cộng đồng của doanh nghiệp.

Mới đây nhất, doanh nghiệp đã tặng hơn 1,2 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

bbb-6124-1728357013.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ShjKhBN74keO88TWyBhlOQ

Nhân viên y tế phát khăn lau xua muỗi Bobby Antimos đến bà mẹ, trẻ em vùng bão lũ phòng dịch sốt xuất huyết. Ảnh: Diana Unicharm

Bobby - một trong những thương hiệu chủ lực của Diana Unicharm (công ty thành viên thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản), mang đến những sản phẩm chăm sóc vệ sinh tốt cho trẻ em nhờ đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đến từ tập đoàn Unicharm.

Không chỉ chinh phục hàng triệu bố mẹ Việt bởi những cải tiến và đổi mới liên tục trong sản phẩm, Bobby còn ghi điểm nhờ danh mục sản phẩm đa dạng với Miếng lót sơ sinh, Tã dán, Tã quần mở một bên, Khăn ướt trẻ em... Tất cả sản phẩm đều đáp ứng tiêu chí về chất lượng, an toàn, thân thiện, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại giúp bảo vệ bé yêu tốt nhất và mang lại sự tiện lợi cho bố mẹ.

Diana Unicharm - thành viên của Tập đoàn Unicharm là thương hiệu quen thuộc với nhiều thế hệ gia đình Việt với những sản phẩm uy tín và chất lượng như tã giấy trẻ em Bobby, Moony, Mamy Poko; sản phẩm chăm sóc phụ nữ băng vệ sinh Diana, Sofy, Libera; sản phẩm tã người lớn Caryn; sản phẩm chăm sóc da như bông tẩy trang Silcot, khăn ướt Fressi; sản phẩm chăm sóc sức khỏe như khẩu trang 3D Mask...

"Xuyên suốt quá trình phát triển, Diana Unicharm luôn lấy khách hàng là trọng tâm phục vụ để nỗ lực sáng tạo và mang đến những sản phẩm tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người tiêu dùng và sự phát triển bền vững của Việt Nam", đại diện doanh nghiệp cho hay.

Thế Đan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022