Trưa 8/10, Miss Grand Costa Rica Macarena Chamberlain thông báo rút lui khỏi cuộc thi Miss Grand International 2024. 

Cô chia sẻ: "Trong vài giờ qua, sức khỏe tinh thần và thể chất của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng do những thay đổi vào phút cuối từ ban tổ chức. Dù tôi hiểu và trân trọng nỗ lực của cuộc thi trong việc cải thiện trải nghiệm cho thí sinh nhưng thật khó để thích nghi với tình huống hiện tại và tôi buộc phải đặt sức khỏe lên hàng đầu”.

Macarena bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới bạn bè và gia đình, những người đã luôn là điểm tựa vững chắc trong suốt hành trình vừa qua. Cô nhấn mạnh đây không phải là sự kết thúc mà chỉ là khởi đầu cho những dự án mới. Cô hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ trong chặng đường âm nhạc sắp tới.

Cô năm nay 20 tuổi, cao 1,7m, hiện là người mẫu, ca sĩ và nhạc sĩ. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Costa Rica 2024 vào tháng 8 năm nay.

Miss-Grand-1.jpgHoa hậu Costa Rica thông báo sẽ không thi tiếp Miss Grand International 2024. Ảnh: Instagram

Trước đó, đại diện của Campuchia Sotheary By cũng thông báo sẽ không tiếp tục dự thi Miss Grand International 2024. Cô chia sẻ có nhiều vấn đề diễn ra phía sau quyết định này, dù phía tổ chức Campuchia đã nỗ lực hết mình để chào đón và chăm sóc các thí sinh. Cô hạnh phúc khi được gặp gỡ những thí sinh tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới và gửi lời yêu thương đến tất cả. Tuy nhiên, Sotheary cũng buồn khi phải nói lời tạm biệt sớm.

Miss-Grand-2.jpgTrước Costa Rica, Miss Grand Campuchia 2024 cũng thông báo bỏ thi. Ảnh: Instagram

 

Những xung đột giữa Tổ chức Miss Grand International (MGI) và Miss Grand Campuchia bùng nổ tối 6/10, khiến nhiều khán giả bất ngờ. Chỉ sau vài ngày khởi tranh, Miss Grand International 2024 tại Campuchia gặp rắc rối khi cả hai bên đồng loạt đưa ra những thông báo cho thấy sự đổ vỡ trong hợp tác.

Trở về từ Campuchia, tối 7/10, ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International - livestream chỉ trích những vấn đề tổ chức cuộc thi tại Campuchia, khiến sự kiện được chuyển về Thái Lan.

Ông Nawat chia sẻ từ khi đến Campuchia, ông đã cảm thấy sự bất ổn vì không có nhân viên địa phương đón tiếp đoàn MGI hay các thí sinh. Vào ngày trao sash, kế hoạch tổ chức thảm đỏ và xe Lamborghini không như mong đợi, ông phải tự đốc thúc để có backdrop cho thí sinh chụp hình. Trong buổi lễ chào đón, dù thông báo có 400 người hâm mộ và khách quan trọng tham dự, nhưng chỉ có khoảng 40 người và khách quan trọng không đến đúng giờ. Tại gala dinner, phần múa dân gian bị hủy do nhóm múa đến sát giờ và chưa chuẩn bị.

Ông Nawat cũng cho biết, tiền vé máy bay về lại Thái Lan cho các thí sinh khoảng 1 triệu baht (hơn 740 triệu đồng), tiền khách sạn khoảng 200.000 baht (gần 150 triệu đồng), đều do MGI chi trả nhưng ông chấp nhận để bảo vệ danh tiếng và uy tín của thương hiệu Miss Grand International. 

Miss-Grand-3.jpgQuế Anh cùng các thí sinh Miss Grand International 2024 đến Thái Lan vào tối 7/10.

Sau khi đến Thái Lan vào tối 7/10 từ Campuchia, hôm nay các thí sinh có chuyến tham quan thủ đô Bangkok. Họ ghé thăm chùa Wat Arun, một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất của Thái Lan và trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương mại Icon Siam. Buổi tối, các thí sinh sẽ thưởng thức bữa ăn trên du thuyền sang trọng Meridian Cruise.

Miss Grand International 2024 diễn ra từ 3-25/10. Ngoài đêm bán kết và chung kết, thí sinh các nước sẽ tham gia các phần thi phụ như: phỏng vấn kín, trình diễn trang phục áo tắm, trang phục dân tộc, thời trang, thi tài năng ca hát… 

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi là Võ Lê Quế Anh, Miss Grand Vietnam 2024. Cô sinh năm 2001 đến từ Quảng Nam. Trước khi góp mặt ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024, cô từng giành giải Á khôi Đại học Huế 2020, vào top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022. Cô tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Huế.

 

Miss-Grand-International-1.jpg?width=150Đẹp+
Miss Grand International: Hoa hậu Thái Lan khóc nức vì món trứng vịt lộn

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022