Thời gian gần đây, danh thủ Hồng Sơn nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Khác hẳn với một huấn luyện viên trên sân cỏ, nam danh thủ khi bước lên sân khấu thể hiện được cả kỹ năng hát, nhảy khiến nhiều người bất ngờ. Do đó, dù đã rời show nhưng Hồng Sơn lại có thêm rất nhiều người hâm mộ, bày tỏ sự thích thú với những tính cách chưa từng thấy ở anh. 

Bên cạnh đó, cuộc sống đời thường, hôn nhân của nam danh thủ cũng được dân tình dành nhiều sự chú ý. Được biết, Hồng Sơn và bà xã kết hôn vào năm 2002 và hiện tại đã có 3 người con: Gia Bách (sinh năm 2003), Khánh Vy (sinh năm 2005) và Khánh Vân (sinh năm 2013). Mới đây, trong chương trình Khách Sạn 5 Sao, danh thủ Hồng Sơn lần đầu xuất hiện cùng con gái lớn - Khánh Vy khiến netizen “đứng ngồi không yên” vì diện mạo xinh đẹp của cô bạn. 

khanh-vy-1.jpg Hồng Sơn và con gái Khánh Vy.

khanh-vy-2.jpg Ái nữ sinh năm 2k5 của nam danh thủ nhận nhiều lời khen khi lần đầu lộ diện trên truyền hình.

Trước đó, Hồng Sơn từng đăng nhiều ảnh với con gái út - bé Gấu (Khánh Vân). Bởi cô bé được biết đến là người mẫu nhí, hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên với Khánh Vy, con gái lớn của nam danh thủ lại có phần kín tiếng hơn. Do đó đây là lần đầu tiên cộng đồng mạng được chiêm ngưỡng nhan sắc ái nữ của Hồng Sơn. 

Xuất hiện trong chương trình, Khánh Vy nhanh chóng chiếm spotlight bởi vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh đẹp, cuốn hút. Con gái của danh thủ Hồng Sơn cũng nhận nhiều lời khen bởi cách trò chuyện dịu dàng, khéo léo. Khánh Vy chia sẻ hồi nhỏ cũng có niềm đam mê bóng đá giống bố nên đã tham gia chương trình Cầu Thủ Nhí, đồng hành cùng bố trong cả hành trình với vai trò thủ môn. 

khanh-vy-3.jpg

khanh-vy-4.jpg Dù nghiêm khắc nhưng Hồng Sơn và con gái rất thân thiết (Ảnh: VTV).

Tuy nhiên, Khánh Vy lần đầu bày tỏ có lúc chạnh lòng, tủi thân vì sự nghiêm khắc của bố: “Mặc dù là con gái của HLV nhưng lại không được bố chú ý nhiều. Em rất tủi thân khi bố lúc nào cũng có thể vui vẻ, chơi đùa với các bạn khác còn với em thì bố lại kỷ luật hơn một chút”. Nói về điều này, Hồng Sơn cho biết bản thân là một người có tính nghiêm khắc, công bằng đặc biệt là trong chuyên môn nên cũng luôn rèn luyện con phải tự lập. Ngược lại ngoài đời, Khánh Vy và bố cũng rất thân thiết, có thể cùng nhau đi ăn, đi chơi, chia sẻ nhiều chuyện. 

Được biết, Khánh Vy hiện đang có niềm đam mê theo đuổi ngành làm đẹp. Song, cô nàng dường như rất kín tiếng trên MXH, cũng không thường xuyên xuất hiện trong các bức ảnh do bố mẹ đăng tải. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- “Con gái xinh xắn, nhiều nét giống bố ghê. Bạn này nhìn nhẹ nhàng, cuốn hút”. 

- “Lần đầu thấy Hồng Sơn lộ diện cùng con gái lớn, thường chỉ biết đến bạn út vì hay hoạt động nghệ thuật”. 

- “Muốn xin ‘in-tư’ của Khánh Vy, nhìn giản dị mà vẫn xinh quá trời”. 

- “Bố và con gái dù nghiêm khắc nhưng lại rất yêu thương, trân quý mọi tình cảm dành cho nhau. Ngưỡng mộ gia đình chú”. 

truong-the-vinh-1.jpg?width=150Nhạc
Trương Thế Vinh học nhiều từ danh thủ Hồng Sơn

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022