Tại tọa đàm với chủ đề: "Những lợi ích của sữa hạt có thể bạn chưa biết" được tổ chức bởi báo điện tử VNE ngày 5/9/2024, Ông Đặng Ngọc Hùng cùng Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Đặng Thị Lệ Hằng đã có những chia sẻ hữu ích về vấn đề này.

photo-1-17260420253521652964809-1726051629442-17260516303161415607378.png

Á hậu Lệ Hằng cùng Chuyên gia Đặng Ngọc Hùng lần đầu bật mí về lợi ích vàng của sữa làm từ các loại hạt cao cấp

Nguồn dưỡng chất dồi dào cùng lợi ích sức khỏe từ các loại hạt cao cấp

Mở đầu buổi tọa đàm, số liệu từ cuộc khảo sát của Kantar Global Monitor được MC Quỳnh Hoa chia sẻ, đã chỉ ra rằng có đến 92% người dùng Việt Nam tin rằng lối sống thân thiện với môi trường có thể cải thiện sức khỏe, khoảng 75% người dùng Việt Nam sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho các sản phẩm tích cực đến môi trường. Như một xu hướng tiêu dùng tất yếu - hệ quả của sự tăng trưởng trong mối quan tâm của con người đối với phát triển bền vững trong những năm gần đây, các mặt hàng thực phẩm, thức uống dinh dưỡng từ thực vật như sữa hạt được nhiều khách hàng quan tâm, tìm mua và trải nghiệm.

Thế nhưng, những hiểu biết về giá trị dinh dưỡng, lợi ích sức khỏe của việc sử dụng các loại hạt và sữa hạt trong quá trình nâng cao chất lượng cuộc sống còn nhiều hạn chế, khiến cho người tiêu dùng chưa có đủ thông tin để có thể chọn đúng sản phẩm sữa hạt chất lượng.

Tại buổi thảo luận, Á hậu Lệ Hằng, một người đẹp nổi tiếng với lối sống khỏe mạnh, tích cực và là một "tín đồ" thứ thiệt với các sản phẩm từ hạt đã chia sẻ về những sự thay đổi tích cực mà sữa hạt mang lại trong lối sống xanh - sạch - lành của cô trong suốt 10 năm qua. "Hằng rất chú trọng vào việc rèn luyện thể chất, giữ cho tinh thần của mình thoải mái và cũng đặc biệt quan tâm đến những thực phẩm mà bản thân nạp vào cơ thể hàng ngày. Do đó, mình ưu tiên các thực phẩm dễ hấp thụ nhưng vẫn đảm bảo đủ các nhóm chất cần thiết như đạm thực vật.". Theo đó, các thức uống có nguồn gốc từ thực vật, không đường hoặc lượng đường thấp, với đầy đủ  dưỡng chất như chất xơ tự nhiên và đạm thực vật dồi dào như sữa hạt kết hợp cùng chế độ luyện tập/chơi thể thao mỗi ngày cũng chính là bí quyết để Lệ Hằng duy trì vóc dáng, giữ được thân hình chuẩn đẹp như hiện tại.

Thông qua buổi thảo luận chuyên sâu về sữa hạt, chuyên gia dinh dưỡng Đặng Ngọc Hùng nhận định đây là sản phẩm được hưởng lợi lớn từ xu hướng tiêu dùng xanh hiện đang bùng nổ trên toàn cầu. Sữa hạt được tin dùng bởi khả năng cân bằng tốt cả 2 tiêu chí gồm giá trị dinh dưỡng, lợi ích sức khỏe cao và các sự quan tâm đối với phát triển bền vững của con người.

"Các sản phẩm sữa hạt chứa nguyên liệu hạt cao cấp như yến mạch, óc chó, mắc ca, dẻ cười, hạnh nhân thường giàu vitamin E, chất xơ tự nhiên và giàu chất béo không bão hoà có lợi, nên khi lựa chọn người dùng có thể chọn các sản phẩm toàn diện được bổ sung thêm vitamin cùng nhiều dưỡng chất khác. Thậm chí, các nhà sản xuất còn đảm bảo được yếu tố hương vị thơm ngon, giữ được trọn vẹn giá trị dinh dưỡng trong quá trình sản xuất thì các loại sữa hạt này có thể sử dụng hàng ngày như một bữa ăn phụ để nâng cao sức khoẻ." Chuyên gia dinh dưỡng Đặng Ngọc Hùng nhấn mạnh.

Với những kiến thức hữu ích, dễ hiểu từ chuyên gia dinh dưỡng Đặng Ngọc Hùng cùng Á hậu Đặng Thị Lệ Hằng, người tiêu dùng Việt đã có dịp hiểu hơn về lợi ích dinh dưỡng của các loại hạt cao cấp, cùng tác dụng mà sữa hạt đem lại đối với sức khỏe thể chất mỗi người.

photo-1-17260420274031067235570-1726051631006-1726051631103357894968.png

Tốt dáng, khoẻ da là những ích lợi nổi bật mà sữa hạt đem lại cho người tiêu dùng

Đồng ý với quan điểm trên, chuyên gia dinh dưỡng Đặng Ngọc Hùng cũng nhận định rằng Á hậu Lệ Hằng đã thành công xây dựng một chế độ ăn cùng lối sống khoẻ mạnh khá tốt. Ông cũng chia sẻ thêm việc người Việt bắt đầu kết hợp các loại hạt cao cấp và sữa hạt vào bữa ăn hàng ngày không chỉ giúp bổ sung dưỡng chất mà còn hỗ trợ duy trì sức khỏe toàn diện.

"Dinh dưỡng dồi dào từ các loại hạt đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể của chúng ta. Ví dụ, các khoáng chất có trong hạt như Sắt, Vitamin nhóm B có thể giúp chị em phụ nữ giảm rụng tóc, ngăn ngừa tóc đứt, gãy rụng. Đồng thời, hạt còn cung cấp nguồn Vitamin A, Vitamin E, Kẽm, đạm thực vật, chất béo lành mạnh, cùng đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu với hàm lượng dinh dưỡng cao. Trong hạt cũng có cả xơ hòa tan lẫn không hòa tan, đây chính là thành phần quan trọng để quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể diễn ra tốt hơn, giúp tăng cường sức khỏe tiêu hóa cho người dùng. Từ đó, tôi khuyên tất cả mọi người nên bắt đầu sử dụng nhiều hơn các thực phẩm từ hạt, tận dụng nguồn dưỡng chất dồi dào từ chúng để cải thiện các chức năng khác của cơ thể, giúp tốt dáng, khoẻ da." Chuyên gia dinh dưỡng Đặng Ngọc Hùng cho biết.

Sữa hạt Veyo - Giải pháp dinh dưỡng thực vật được tin dùng

photo-2-1726042026808209929105-1726051631544-17260516317872097472537.png

Sữa hạt Veyo được người dùng Việt lựa chọn bởi hương vị thơm ngon, bùi béo, giàu dưỡng chất từ các loại hạt cao cấp

Là dòng sản phẩm mới được Vinasoy ra mắt trong thời gian gần đây, Sữa hạt Veyo chính là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết luôn tiên phong nghiên cứu và mang lại những giải pháp dinh dưỡng vàng từ thực vật đến cho mọi người, mọi nhà của doanh nghiệp. Cụ thể, Vinasoy tinh tuyển và lựa chọn kỹ càng nguyên liệu tạo lên dòng Sữa hạt Veyo bao gồm 05 loại hạt cao cấp giàu dưỡng chất tốt cho sức khỏe gồm yến mạch, hạnh nhân, mắc ca, dẻ cười, óc chó, kết hợp tạo nên sự cân bằng về hương vị và độ thơm ngon đặc trưng của sản phẩm.

Đồng thời, thương hiệu quốc gia Vinasoy cũng tận dụng triệt để bề dày gần 30 năm kinh nghiệm của mình để tạo lên chuẩn mực hương vị mới - "vị ngon trọn tự nhiên" trong thị trường sữa làm từ hạt cao cấp tại Việt Nam. Vinasoy làm chủ công nghệ nghiền nguyên hạt giúp bộ đôi Sữa hạt Yến Mạch Veyo Oat và Sữa hạt 5 loại cao cấp Veyo Nuts có hương vị tươi ngon, bùi béo. Song song đó, công nghệ lên men từ sữa hạt bằng chủng men chuyên biệt cho sản phẩm thuần thực vật từ Châu Âu giúp tạo nên Veyo Sữa hạt lên men tự nhiên có vị thuần khiết hòa quyện với vị chua ngọt thanh thanh tự nhiên từ trái cây.

Bên cạnh hương vị thơm ngon, bùi béo đặc trưng, Sữa hạt Veyo còn mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật: Chứa nguồn dưỡng chất dồi dào từ các loại hạt cao cấp có lợi cho sức khỏe, dễ tiêu hoá, phù hợp với người bị bất dung nạp đường lactose, người muốn quản lý cân nặng và đặc biệt phù hợp với các chị em phụ nữ vì chúng cung cấp các chất dinh dưỡng giúp cải thiện da, xương, vóc dáng và nhiều lợi ích khác cho cơ thể.

Theo dõi chi tiết tọa đàm với chủ đề: "Những lợi ích của sữa hạt có thể bạn chưa biết" tại đây: https://www.facebook.com/vinasoycorp/videos/389105624222328

Thông tin của đơn vị đưa sản phẩm ra thị trường:

Nhà sản xuất: Nhà máy Sữa Đậu nành Việt Nam Vinasoy - chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi

Địa chỉ: Số 02, đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Quảng Phú, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022