phu-nu-dep-anh-shuttterstock-500_tgwu.jpPhụ nữ đẹp sẽ khó có mối quan hệ lâu dài với đàn ông xấu - Ảnh mình họa: Shutterstock 
Những người phụ nữ tin rằng họ có ngoại hình hấp dẫn hơn đối tác sẽ ít muốn gắn kết bền chặt vào mối quan hệ. Thay vào đó, các nàng sẽ tìm cách thu hút sự chú ý từ những người đàn ông khác, nghiên cứu cho biết,
Họ không muốn bị ràng buộc và có suy nghĩ sẽ chia tay với người đàn ông xấu hơn mình. Đồng thời, cũng theo nghiên cứu, các cô sẽ quan tâm đến những người đàn ông khác, cân nhắc những cuộc hẹn hò để tìm được sự lựa chọn tốt hơn.
Nghiên cứu do các nhà khoa học tại Đại học Đông Connecticut (ECSU), Mỹ, thực hiện. Họ đã tiến hành khảo sát gần 700 phụ nữ với những câu hỏi liên quan về ngoại hình và hành vi trong mối quan hệ tình cảm.
Ngoài ra, các nàng còn có biểu hiện từ chối những cử chỉ bảo vệ từ phía đối tác. Vì dụ, nếu đứng trước mặt đông người, anh chàng tìm cách khoác tay lên vai bạn gái như một hành động để khẳng định cô gái thuộc về mình. Các nàng sẽ nhúng vai để đẩy cánh tay đó ra, theo Daily Express.
"Bản năng tiến hóa khiến đàn ông muốn bất kỳ đứa con nào mà người phụ nữ sinh ra đều là của họ. Điều này khiến nam giới muốn phụ nữ chung thủy và tìm cách ngăn các cô tiếp xúc với những gã đàn ông khác", giáo sư Madeleine Fugere, người đứng đầu cuộc nghiên cứu, cho biết.

Nguồn: thanhnien.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022