2 tuần nữa, liveshow đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc mang tên "First love" sẽ diễn ra tại sân vận động Jangchung (Hàn Quốc). Đây là đêm diễn đặc biệt của "họa mi tóc nâu" tại nước ngoài sau một loạt hoạt động từ đầu tháng 9.

Mới đây, Mỹ Tâm đăng tải đường dẫn đăng ký đặt vé xem liveshow trên fanpage. Dù được thông báo việc đặt vé sẽ có hiệu lực từ ngày 4/10, truy cập vào website nhanh chóng đạt đến số lượng "khủng". Nhiều fan phàn nàn không thể theo dõi các thông tin được đăng tải hoặc truy cập vào địa chỉ này để tiến hành đặt vé.

Từ nhiều ngày qua, fan Mỹ Tâm tại Việt Nam đã đặt vé máy bay, lo thủ tục visa, chuẩn bị mọi thứ để đến Hàn... nhưng hiện tại vẫn chưa có vé. Điều này khiến nhiều bạn lo lắng sẽ không thể có vé dự đêm nhạc. Nhiều fan muốn cổng vé được mở sớm hơn để có thể có nhiều thời gian hơn.

Trước tình trạng này, nhà phát hành vé tại Hàn Quốc cho biết đã phải tiến hành nâng cấp hệ thống lập tức để đảm bảo việc truy cập không bị gián đoạn.

IMG-2304-2860-1538707029.jpg

Nơi tổ chức liveshow của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc.

Hiện Mỹ Tâm chuẩn bị ráo riết mọi khâu cho liveshow. Cô thường xuyên di chuyển giữa hai địa điểm để theo dõi tiến độ thực hiện của ekip cho sân khấu và tập luyện với ban nhạc.

Theo bật mí từ ekip, ngoài những ca khúc mới nhất trong album Tâm 9, cô sẽ hát một số ca khúc từng tạo dấu ấn trong lòng khán giả từ những ngày đầu đi hát. Các tiết mục sẽ được biên tập bởi Mỹ Tâm và nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin để đảm bảo tính kết nối giữa âm nhạc và khán giả.

Đêm nhạc của Mỹ Tâm sẽ kéo dài 2 giờ đồng hồ, dự kiến bắt đầu vào lúc 19h ngày 20/10.

my-tam-hat-nguoi-hay-quen-em-di-bang-tieng-han-1536978555_500x300.jpg
 
 
Mỹ Tâm hát 'Người hãy quên em đi' bằng tiếng Hàn

Mỹ Tâm hát tiếng Hàn 'Người hãy quên em đi'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022