Ngày 31/10 là ngày diễn ra đám cưới quan trọng của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Cặp đôi đã mời nhiều bạn bè tới tham dự hôn lễ của mình. Tuy nhiên đáng tiếc là một số người bạn không thể đến dự hoặc phải ra về sớm vì một sự kiện đau lòng khác.

Nguyên nhân là do ngày 30/10, tài tử Kim Joo Hyuk bất ngờ qua đời trong một tai nạn giao thông thảm khốc. Hình ảnh cho thấy chiếc xe của anh bẹp dúm còn nam diễn viên không qua khỏi sau đó vài giờ.

kul_news_kim1.jpgTài tử Kim Joo Hyuk qua đời quá đột ngột.kul_news_kim4.jpgHai nghệ sĩ hài Yoo Jae Suk và Ji Suk Jin tới viếng đồng nghiệp. Trước đó, cả hai cũng tới dự đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki nhưng sau phần lễ họ ra về sớm mà không ở lại dự tiệc.kul_news_kim6.jpgCả hai đều giữ khuôn mặt nặng nề.kul_news_kim7.jpgNữ diễn viên Song Ji Hyo hôm nay đã không có mặt tại đám cưới cặp đôi Song - Song dù cô rất thân thiết với Song Joong Ki. Báo chí Hàn Quốc cho hay, Song Ji Hyo quá đau buồn trước sự ra đi đột ngột của đàn anh nên không có tâm trạng dự đám cưới.kul_news_kim5.jpgLee Kwang Soo là bạn cực thân với Song Joong Ki cũng phải ra về sớm.kul_news_kim8.jpgHình ảnh đau xót trong tang lễ Kim Joo Hyuk. Nguyên nhân cái chết được tiết lộ là do anh lên cơn đau tim đột ngột dẫn đến không điều khiển được xe.kul_news_kim9.jpgTang lễ được tổ chức vào chiều nay.

Kim Joo Hyuk sinh năm 1972, là nam diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như: Người hầu, Lovers in Prague, Confidential Assignment, Reply 1988... Trước khi qua đời, anh có ý định tổ chức hôn lễ với bạn gái kém 17 tuổi.

Sốc: Nam diễn viên nổi tiếng phim 18+ 'The Servant' chết vì tai nạn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022