Tập 9 của chương trình Người ấy là ai chào đón nữ chính Ngọc Châm. Đây là gương mặt không quá xa lạ với làng mẫu và một số show truyền hình thực tế. Từ khi bước ra sân khấu, cô gái này đã khiến các cố vấn gồm Hương Giang, Angela Phương Trinh, Hồ Quang Hiếu, Lê Dương Bảo Lâm hú hét vì quá xinh.

HTV2-Photos-nu-chinh-NGOC-CHAM-6924-5491-1546017089.jpg

Vũ Ngọc Châm đi tìm tình yêu mới sau khi bị phản bội.

Hồ Quang Hiếu thốt lên "xinh thế". Hương Giang lập tức quay sang tìm hiểu: "Gu của anh hả?" khiến chàng ca sĩ không khỏi bối rối.

Vũ Ngọc Châm lần đầu thừa nhận chuyện đổ vỡ, cảm thấy thiếu may mắn trong tình cảm. Cô tâm sự từng có mối tình kéo dài một năm nhưng hai lần bị người yêu lừa dối. Thậm chí ở lần thứ hai, anh chàng hẹn hò với chính người chị thân thiết của cô. Câu chuyện "tình yêu không có lỗi - lỗi tại bạn thân" này khiến Hương Giang không khỏi xót xa thốt lên: "Sao đau quá vậy".

Ngọc Châm thừa nhận rất tổn thương nhưng vẫn nghĩ đó là một chàng trai tốt. Nghe vậy, Hương Giang liền nhận định: "Có rất nhiều người đàn ông họ đối tốt, họ ấm áp, lãng mạn vô cùng nhưng không phải với một người. Họ tử tế với nhiều người...".

5 chàng trai xuất hiện trên sân khấu để chinh phục Ngọc Châm gồm Quốc Việt, Tuấn Anh, Sỹ Hưng, Hồng Văn và Mạnh Tuấn. Sau khi loại hai chàng trai đầu, còn lại 3, cố vấn Hương Giang muốn Ngọc Châm chọn Sỹ Hưng, còn 3 cố vấn còn lại quyết định trao niềm tin cho Mạnh Tuấn.

HTV2-Photos-MANH-TUAN-JPG-4607-1546017089.jpg

Mạnh Tuấn - chàng tiếp viên khiến Ngọc Châm bị rung động.

Cuối cùng, vào giây phút quyết định, Ngọc Châm chọn bước đến bên Mạnh Tuấn. Anh chàng là một tiếp viên hàng không, độc thân. Anh chia sẻ từng biết đến và hâm mộ Ngọc Châm, cũng như muốn được cùng cô đi xa hơn nữa. Ngọc Châm thổ lộ: "Em từng là tiếp viên hàng không, em hiểu họ là những người ấm áp... Em nghĩ mình có thể tìm thấy sự chân thành, ấm áp đó từ anh".

HTV2-Photos-NGUOI-AY-LA-AI-TAP-6183-7067-1546017089.jpg

Khoảnh khắc cặp đôi có cử chỉ tình cảm với nhau trên sân khấu.

Ngọc Châm vốn là hot girl Hà thành có hàng chục nghìn người theo dõi trên Facebook. Cô từng là một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, tham gia Hoa khôi Áo dài 2014. Ngọc Châm từng đóng MV cùng Sơn Tùng M-TP và dính tin đồn tình ái với fashionista Decao. Cô từng chiến thắng cuộc thi The Look dưới sự giúp đỡ của HLV Kỳ Duyên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022