H'Hen Niê đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 tại Bangkok và giành kết quả lọt vào top 5. Không chỉ đạt thứ hạng cao nhất từ trước đến nay của nhan sắc Việt tại cuộc thi này, cô gái đến từ Đắc Lắc còn chiến thắng trong lòng khán giả bởi hành trình truyền cảm hứng.

clip-gioi-thieu-ban-than-cua-hhen-nie-1545319241_500x300.jpg
 
 
Clip giới thiệu bản thân của H'Hen Niê

Clip giới thiệu bản thân của H'Hen Niê

Trong đêm chung kết, lời giới thiệu của H'hen Niê truyền đi một thông điệp mạnh mẽ. Cô giới thiệu bản thân: "Tôi là H'Hen Niê, tôi là người dân tộc thiểu số, phải kết hôn ở tuổi 14. Nhưng tôi nói không. Tôi chọn theo con đường giáo dục. Tôi đã đến được đây. Tôi làm được, bạn cũng làm được". 

untitled-1-1545306683-6874-1545307179.png

Câu nói mở ra một trào lưu tự giới thiệu bản thân của giới trẻ. Lời chào mang phong cách H'Hen Niê trở thành lưu trên mạng, thậm chí còn được chế theo cách hài hước. 

Cùng iOne điểm qua những lời giới thiệu "đầy muối": 

- Tôi là Kiều Trang, tôi sống ở miền đồng bằng Bắc Bộ. Tôi 25 tuổi và đáng lẽ nên lấy chồng. Nhưng không , tôi chọn ế và giờ tôi vẫn ế. Tôi làm được và bạn cũng làm được.

- Xin chào các bạn! Tôi là Hằng, tôi là người dân tộc Kinh. Sinh ra và lớn lên tại Bắc Giang. Bố mẹ khuyên tôi chọn nghề phụ hồ ở tuổi 19 nhưng tôi nói "Không". Tôi đã chọn nghề cắm hoa và tôi đã làm rồi đã thành công. Tôi làm được chắc chắn các bạn làm được. Chúc các bạn thành công. 

- Tôi là Cường, tôi là người dân tộc đa số, tôi phải tảo hôn năm 31 tuổi. Tôi định nói không, nhưng không làm được. Tôi đã chọn con đường gập ghềnh tôi đi. Tôi đã đến được đây. Tôi làm được, các bạn chưa chắc đã làm được, đừng như tôi.

- Tôi là Hoàng, người Châu Đốc. Đáng lẽ tôi phải đi bán mắm ở tuổi 13, nhưng không tôi chọn theo con đường làm ngành. Giờ tôi đang đứng ở đây. Tôi làm được và bạn cũng làm được.

- Tôi là Minh, tôi là người dân tộc Kinh. Họ nói tuổi đẹp nhất để kết hôn là 25 nhưng tôi nói không. Tôi chọn theo con đường độc lập tự do. 30 vẫn chưa phải là vội. Ế chả làm sao cả.

- Tôi là Tuấn, tôi là người dân tộc thiểu số, phải đi làm văn phòng. Nhưng tôi nói không. Tôi đã chọn theo con đường bán quần áo và chưa biết ra sao. Bạn đừng như tôi.

- Tôi là Huyền. Tôi là dân tộc Kinh. Tôi không phải kết hôn ở tuổi 14. Những giờ tôi 25 tuổi rồi và bố mẹ cũng chưa bắt lấy chồng. Vì bố mẹ tôi biết có ép cũng chẳng ai thèm lấy tôi. 

- Tôi là Trường. Tôi ở quê hương bánh đậu xanh. Đáng lẽ ra tôi phải là ca sĩ. Nhưng tôi không chọn. Sau khi học Nhạc viện xong tôi chọn kinh doanh. Tôi đã đến được đây. Tôi làm được và bạn cũng vậy.

- Tôi là Bình, tôi là người dân tộc Kinh, lẽ ra phải kết hôn ở tuổi 18. Nhưng tôi nói không. Tôi chọn theo con đường fangirl. Và giờ tôi có 7749 idols. Tôi đã tốt nghiệp rất nhiều fandom. Tôi đã làm được, bạn cũng làm được. 

Cuộc sống H'Hen Niê sau khi đănq quang

cuoc-song-hhen-nie-sau-khi-danq-quang-1544779346_500x300.jpg
 
 
Cuộc sống H'Hen Niê sau khi đănq quang

Huyền Anh (tổng hợp)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022