Ngày 20/11, nhiều tờ báo Hàn đưa tin vợ một nghệ sĩ nam nổi tiếng Hàn Quốc trốn thuế 300 triệu won (khoảng 230.000 USD). Nguồn tin cho biết cô A - người thường xuyên tham gia các hoạt động của các thương hiệu nổi tiếng - đã khai gian để giảm thuế. Cơ quan thuế cho rằng mặc dù báo cáo chi phí quần áo cho một buổi chụp hình hồi tháng 5, thực chất A đã mua một chiếc đồng hồ.

Đơn vị này cho rằng A đã sử dụng các chi phí khác cho tiêu dùng cá nhân để bù đắp chi phí chứng thực nên khai thiếu thuế và buộc phải nộp bù.

go-so-young-7578-1700479936.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WMujsKl60UbOIx_krCEGwQ

Diễn viên Go So Young dự sự kiện hôm 19/11. Ảnh: Instagram

Các nguồn tin "úp mở" A là vợ nghệ sĩ, hai người lấy nhau năm 2010, cuộc sống hôn nhân rất giàu có, sung túc. Hiện nhiều người đoán rằng đó là Go So Young. Thậm chí, nhiều tờ báo Hàn lấy ảnh diễn viên và làm mờ đi để làm hình minh họa trong vụ trốn thuế.

Go So Young không lên tiếng về vụ ồn ào. Hôm 19/11, cô dự một sự kiện. Trên các diễn đàn, nhiều người chế giễu minh tinh giàu nhưng lại trốn vài đồng thuế.

Go So Young nhiều năm không đóng phim nhưng vẫn là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước, nhờ chính thói quen sử dụng hàng hiệu của cô. Ngoài ra, cô còn là gương mặt đẹp được nhiều tạp chí mời gọi, bất chấp tuổi tác. Hiện cô là gương mặt đại diện của một số hãng dược mỹ phẩm, bất động sản...

Diễn viên nổi tiếng vì lối sống xa hoa: Ở penthouse hàng chục triệu USD, thường xuyên diện hàng hiệu cao cấp, du lịch sang chảnh... Tài sản vợ chồng cô ước tính hiện hơn 40 tỷ won (khoảng 30,2 triệu USD).

go-4809-1700479936.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lInGaE2karLyB1j7bPD_TQ

Go So Young và chồng, Jang Dong Gun. Ảnh: Instagram

Go So Young khởi nghiệp là diễn viên. Sau khi kết hôn, cô chủ yếu làm nội trợ, dành thời gian chăm sóc hai con nhỏ. Thi thoảng, cô đi dự sự kiện.

Jang Dong Gun - ông xã Go So Young - là nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến với vai chính trong các bộ phim điện ảnh như FriendCờ thái cực giương cao, Dạ quỷ hay loạt phim truyền hình Người mẫu, Anh em nhà bác sĩ, Phẩm chất quý ông, Biên niên sử Arthdal, VIP...

Go So Young và tài tử Jang Dong Gun cưới năm 2010 tại khách sạn Shilla. Thời điểm đó, cô dâu mang thai 4 tháng.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022