Trong khi Chris Hemsworth lịch lãm với suit xanh, bà xã Elsa Pataky mặc váy lụa trắng, viền ren đen. Trang phục gồm áo hai dây xẻ ngực sâu và chân váy dài. Theo MailOnline, nhiều người nhận xét bộ đồ của Elsa Pataky trông như váy ngủ và nữ diễn viên cũng không chỉn chu về đầu tóc, ngoại hình.

tttop-1444-1716539111.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KDcZxVSpTPiU1MXNslGE0A

Elsa Pataky và Chris Hemsworth trên đại lộ Danh vọng Hollywood. Ảnh: Variety

"Cô ấy đang mặc gì vậy? Một chiếc áo ngủ?", một người bình luận. Nhiều ý kiến đồng tình: "Cô ấy như thể vừa bước ra khỏi giường trong bộ đồ ngủ", "Tại sao cô ấy lại mặc đồ ngủ đến một sự kiện trang trọng như vậy?", "Cô ấy mặc đồ ngủ và không có bra?", "Đây là một sự lựa chọn trang phục khá tồi", "Cô ấy cần một nhà tạo mẫu"...

Tại sự kiện, Elsa Pataky chụp hình trên thảm đỏ cùng Chris Hemsworth, hai con trai song sinh và bạn bè nghệ sĩ. Nhiều người hâm mộ cũng đổ tới chúc mừng ngôi sao phim Thor.

chris6-2447-1716539111.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vCU0vz51nhaSGAW_bLRWog

Vợ chồng Chris Hemsworth và hai con trai. Ảnh: Invision

Tài tử Australia là diễn viên mới nhất được vinh danh trên đại lộ Danh vọng Hollywood. Một số nghệ sĩ khác đến từ châu Đại Dương từng được ghi danh trên con đường nổi tiếng như Nicole Kidman, Eric Bana, Russell Crowe, Cate Blanchett và Simon Baker.

"Chúng tôi tự hào vinh danh Chris Hemsworth với ngôi sao gắn tên anh. Chris được biết đến qua những màn trình diễn xuất sắc thu hút khán giả toàn thế giới. Cùng với người hâm mộ, tôi chắc chắn các đồng hương của Chris sẽ rất vui khi biết một người Australia tài năng khác được ghi danh trên đại lộ Danh vọng mang tính biểu tượng", thông báo từ ban tổ chức viết.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022