Ngày 23/5, Từ Hy Viên cho biết đã chuyển trường cho con, bé đang thích nghi với môi trường mới. Diễn viên cũng nộp đơn lên Tòa án Internet Bắc Kinh để xin lệnh cấm hành vi, nhằm ngăn cản mẹ chồng cũ tiếp tục "tấn công" cô và các con. Cô cũng mong tòa án, Liên đoàn Phụ nữ, Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc, Douyin và các đơn vị khác thực hiện nhiệm vụ của mình là ngăn chặn bà Trương Lan vi phạm quyền của phụ nữ và trẻ em.

ggg-9095-1716530785.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=OWqERNflxD17qFw0pFiVyg

Bà Trương Lan (phải) và gia đình Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi cùng hai cháu. Ảnh: Sinchew

Trước đó, bà Trương Lan - mẹ doanh nhân Uông Tiểu Phi - livestream nói cháu trai bị trường đuổi học do không đến trường, đến trường nhưng không làm bài tập. Bà khẳng định con dâu cũ mải lo hôn nhân mới nên bê trễ chăm sóc cháu, dẫn đến việc đứa trẻ học hành sa sút, dù bà đã tốn nhiều công sức xin cho cháu vào trường quý tộc.

Uông Tiểu Phi trả lời ngày 23/5 qua livestream rằng con anh đã chuyển đến một ngôi trường phù hợp hơn chứ không phải bỏ học. Doanh nhân thẳng thừng nói hành vi của mẹ đã làm tổn thương những đứa trẻ, đây không phải là ý anh và anh không đồng tình.

Trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích Trương Lan, cho rằng bà "có vấn đề về mặt cảm xúc". Một bình luận viết: "Cho dù bé trai có gặp vấn đề ở trường học thì với tư cách bà nội cũng không nên vạch áo cho người xem lưng. Tôi không hiểu nổi". Bình luận khác viết: "Cường điệu hóa để bán hàng, lợi dụng cháu để đạt được mục tiêu của mình".

bs-3367-1716530785.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jZsTLlr1qmH8XZ8ujGVw7g

Diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: Sinchew

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn cuối năm 2021, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con. Cô kết hôn với DJ Koo năm 2022. DJ Koo tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ và có thương hiệu thời trang riêng.

Bà Trương Lan - mẹ doanh nhân Uông Tiểu Phi, mẹ chồng cũ Từ Hy Viên - là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Bà hiện giao công việc kinh doanh cho Uông Tiểu Phi gánh vác.

Uông Tiểu Phi và diễn viên Từ Hy Viên chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm 2021, hai con do vợ cũ nuôi dưỡng tại Đài Loan. Hiện anh có bạn gái mới.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022