Tờ The Beijing New mới đây thống kê tài sản của vợ chồng Triệu Vy. Nữ diễn viên và doanh nhân Huỳnh Hữu Long là cổ đông lớn ở nhiều công ty. Tính đến cuối năm 2016, tổng giá trị cổ phiếu hai vợ chồng nắm giữ là 4,5 tỷ nhân dân tệ.

trieu-vy-5587-1490088539.jpg

Vợ chồng Triệu Vy.

Ngoài ra, họ sở hữu bất động sản trị giá 660 triệu nhân dân tệ. Thu nhập từ kinh doanh rượu, khách sạn, sản xuất phim nâng tổng tài sản đôi vợ chồng lên 5,7 tỷ nhân dân tệ (hơn 826 triệu USD).

Tờ The Beijing New cũng cho hay Huỳnh Hữu Long sở hữu nhiều công ty, trong đó có các công ty được đăng ký thành lập ở nước ngoài.

* Triệu Vy tạo dáng ở sự kiện

Cả hai có mối quan hệ rộng rãi với giới siêu giàu Trung Quốc. Ngoài Jack Ma, họ được cho là thân thiết với gia đình tỷ phú giàu nhất Trung Quốc - Vương Kiện Lâm. Gần đây, bức ảnh Huỳnh Hữu Long và con gái - Tiểu Tứ Nguyệt - ăn cơm cùng vợ Vương Kiện Lâm được phát tán trên mạng, thu hút chú ý của nhiều người.

Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long bí mật kết hôn năm 2009, có con đầu lòng năm 2010. "Tiểu Yến Tử" gặt hái nhiều thành công cả trong điện ảnh lẫn kinh doanh. Cô được mệnh danh là "Warren Buffett (tỷ phú Mỹ) phiên bản nữ" của Trung Quốc.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022