Thông báo được Minh Béo chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 18/3. Nội dung nói về việc chiêu mộ học viên là các bạn trẻ cho một khóa đào tạo, từ đó tìm kiếm diễn viên cho một số vở kịch sắp tới.

thumb-660-31-3-16-Minhbeo-JPG-9297-14899

Minh Béo thông báo mở lớp đào tạo diễn viên sau 3 tháng ra tù gây phản ứng.

Bảng thông báo đưa ra các điều kiện: Ngoại hình cân đối (nữ cao từ 1m60, nam 1m65); Gương mặt sáng, biểu hiện cảm xúc thật, nụ cười duyên; Có năng khiếu nghệ thuật và lòng yêu nghề; Có xe máy riêng, điện thoại, địa chỉ nơi sinh sống tại TP HCM...

Kèm theo điều kiện dự tuyển, thông báo đề ra quyền lợi cho học viên: Được nhận vai diễn thường xuyên tại sân khấu với thu nhập ổn định, có cơ hội thể hiện bản thân với các đồng nghiệp đi trước; Ký hợp đồng độc quyền trong 2 năm (thu nhập thoả thuận) và được học lớp nâng cao nghệ thuật miễn phí; Được giới thiệu quay các phim với các đối tác và độc quyền cho những dự án của công ty, lưu diễn tỉnh và nước ngoài.

Sau khi đăng tải nội dung trên, Minh Béo gặp phải luồng chỉ trích từ dư luận. Nhiều người nhìn nhận nam diễn viên không đủ tư cách giảng dạy hay đào tạo người khác bởi scandal thời gian qua. Nhiều bình luận khá nặng nề được dùng để nói về ý định này của nam diễn viên.

"Đến mức này mà anh vẫn còn trơ tráo tuyển học viên nam - nữ 16 tuổi trở lên để dạy về diễn xuất à? Anh không biết chúng tôi còn đang bận khóc thương cho những đứa trẻ bị bạo hành, bị lạm dụng sao anh? Anh cứ im đi, sống lẳng lặng, âm thầm 5 - 10 năm nữa, chưa chắc người ta đã quên được tội ác của anh đâu", một người đọc bức xúc.

Số khác nhìn nhận khách quan hơn rằng Minh Béo có quyền tái nhập cộng đồng sau tội ấu dâm nhưng việc mở lớp đào tạo diễn viên là việc khó chấp nhận thời điểm này.

2017-03-20-101126-7275-1489983387.jpg

Thông báo chiêu sinh vẫn tồn tại tại trang chủ website sân khấu Minh Béo.

Trước sự phản ứng của dư luận, Minh Béo đã xóa nội dung này trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, trên một số fanpage và website chính thức của sân khấu Minh Béo, dòng chiêu sinh này vẫn nằm ở vị trí nổi bật.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh (sinh năm 1977) là một diễn viên có nhiều vai diễn trên sân khấu kịch như cậu Phước (Số đỏ), ông già Tàu (Làm gái), Minh "nhổ lông vịt" (Đêm giao thừa đáng nhớ), Tám "búa xua" (Mướn chồng). Anh còn đóng phim, làm MC. Minh Béo sở hữu sân khấu riêng mang tên mình tại quận 11, TP HCM. Năm 2010, anh gây chú ý khi tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ mùa đầu tiên và làm MC nhiều năm cho chương trình Lục lạc vàng.

Minh Béo gặp phải scandal ấu dâm và bị bắt tại Mỹ vào tháng 3/2016. Sau nhiều phiên tòa, Minh Béo nhận 9 tháng tù giam với hai tội danh quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Tháng 12/2016, anh bị trục xuất khỏi Mỹ và quay về Việt Nam. Thời điểm này, Minh Béo tiếp tục hứng "gạch đá" từ dư luận vì thái độ dửng dưng. Nhiều người phẫn nộ cho rằng Minh Béo không biết ăn năn, vẫn tỏ ra mình là một ngôi sao.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022