Theo Sohu, con gái riêng của Uông Phong - Uông Cảnh Di - được bố đưa đến một trung tâm thương mại lớn ở Bắc Kinh. Hai bố con lần lượt ghé qua tiệm quần áo, nữ trang, giày dép... để chọn đồ. Họ mua khá nhiều sản phẩm. Trong suốt buổi mua sắm, Uông Phong chu đáo hỏi han con, thi thoảng vuốt tóc con gái hay ôm vai con rất tình cảm. Khi ra về, hai cha con nắm tay nhau.

Uông Cảnh Di là con gái của Uông Phong với người vợ thứ hai Khang Tác Như. Hai người yêu nhau từ năm 2007, sau đó kết hôn vào năm 2010. Năm 2012, con gái Uông Cảnh Di chào đời. Năm 2013, Uông Phong và Khang Tác Như ly hôn, bé được mẹ chịu trách nhiệm nuôi dưỡng.

Uông Phong vừa trò chuyện, vừa vuốt tóc con gái. Ảnh: Sohu

Trước khi lấy Chương Tử Di và có cuộc sống hôn nhân ổn định như hiện tại, Uông Phong từng trải qua nhiều cuộc tình ồn ào. Anh có hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai cô con gái riêng với những người vợ trước. Quả Táo Nhỏ - con gái riêng của Uông Phong với người vợ đầu Cát Hội Tiệp - hiện khoảng 17 tuổi, sống cùng vợ chồng Uông Phong tại Bắc Kinh. Cô được mẹ kế - diễn viên Chương Tử Di - hỗ trợ để phát triển sự nghiệp trong showbiz.

Chương Tử Di là người vợ "danh chính ngôn thuận" thứ ba của anh. Cặp sao chào đón một bé gái tháng 12/2016. Con thứ hai của họ, một bé trai, chào đời năm 2019.

phong-a-5726-1675660922.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mcbsmBoGayn5JGrZJgTfxQ

Uông Phong và vợ - Chương Tử Di - bên hai con và các trợ lý (áo đen, ngồi sau). Ảnh: Weibo

Uông Phong sinh năm 1971, là ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc. Diễn viên Chương Tử Di sinh năm 1979, đóng phim từ 1996. Năm 1998, cô gây tiếng vang với phim Đường về nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Diễn viên còn từng đóng Thập diện mai phục, Anh hùng của đạo diễn họ Trương. Người đẹp tham gia các phim Hollywood như Hồi ức một geisha, Giờ cao điểm 2... Năm ngoái diễn viên đóng Thượng Dương Phú, ngoài ra, thi thoảng tham gia một số show truyền hình. Năm 2022, Chương Tử Di là một trong các giám khảo của chương trình XR x VeeR Future tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022