Mới đây, trên trang cá nhân, Á quân The Face 2017 - Hoa hậu Tường Linh - đăng tải bài viết, bày tỏ thái độ bức xúc và tố cáo NTK Việt Hùng quỵt cát-xê chụp ảnh, thậm chí đòi kiện ngược cô.

s-1549130252-2708-1549130423.png

Tường Linh.

Tường Linh kể, sự việc diễn ra khoảng 4 tháng trước. Cô và NTK Việt Hùng quen và làm việc chung trong một chuyến công tác tại Nga. Sau đó không lâu, NTK Việt Hùng đã mời cô chụp hình lookbook để in vào album hình của mình. Là chỗ quen biết, từng cộng tác chung nên Tường Linh đã trực tiếp báo giá cho NTK Việt Hùng mà không thông qua quản lý.

Chia sẻ với iOne, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á cho biết, cô báo giá chụp theo từng bộ cho một buổi chụp hình ngoài trời. Tuy nhiên sau khi chụp xong 13 bộ, Việt Hùng chỉ trả cho cô cát-xê chụp của một bộ. Khi được Tường Linh thắc mắc, NTK nói anh lầm tưởng rằng giá Tường Linh báo chụp một bộ là cát-xê của toàn bộ buổi chụp.

Dĩ hòa vi quý, mỹ nhân Phú Yên đã nhắn tin, yêu cầu NTK Việt Hùng chỉ cần gửi lại một nửa số tiền của buổi chụp và cô sẽ chịu thiệt một nửa còn lại. Tuy nhiên, theo cô, Việt Hùng không trả lời tin nhắn, thậm chí, nhiều lần Tường Linh gọi nhưng Việt Hùng kiên quyết không nghe máy.

"Tôi có nhờ một bạn make-up trong êkip của anh Hùng hỏi giúp thì anh ấy lại trả giá thêm một nửa con số mà tôi đã chịu thiệt. Tôi cảm thấy mình như bị sỉ nhục. Bởi trong khi tôi sẵn sàng hỗ trợ anh hết mình nhưng cái nhận lại là một thái độ hoàn toàn không có sự trân trọng", Tường Linh bức xúc.

zz-5774-1549130423.jpg

NTK Việt Hùng chưa đưa ra phản ứng nào về tố cáo của Tường Linh.

Là người kín tiếng, Tường Linh cho biết cô định không đem câu chuyện này lên mạng xã hội. Nhưng do quá bức xúc trước thái độ của Việt Hùng nên Tường Linh quyết định công khai. 

"Không biết mấy chục năm làm nghề anh đã đối xử như vậy với bao nhiêu người rồi. Em tuy tuổi nghề không quá lâu nhưng chưa từng được làm việc với NTK nào 'chân chính' như anh cả" - Tường Linh viết trên trang cá nhân.

Sau bài viết của Tường Linh, nhiều đồng nghiệp của cô bày tỏ sự bức xúc. NTK Đỗ Mạnh Cường bình luận: "Kinh khủng thiệt sự". Người mẫu Mỹ Duyên nói thương Tường Linh khi đàn chị gặp phải vận xui ngày cuối năm.

Trong khi đó, nhiếp ảnh gia Milor Trần nêu quan điểm: "Đòi được tiền hay không cũng không quan trọng bằng việc những người mẫu dám lên tiếng đòi lại công bằng cho bản thân. Đây là cách thể hiện rõ rệt nhất sự tôn trọng nghề".

NTK Việt Hùng từ chối đưa ra bình luận ở thời điểm này và hứa có câu trả lời trong thời gian sớm nhất.

Tường Linh sinh năm 1994. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt thành tích cao như: giải nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam, đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017...

Gần đây, người đẹp tiếp tục chinh chiến cuộc thi nhan sắc trong nước khi ghi danh ở Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018. Cô gái cao 1,7 m có số đo ba vòng ấn tượng 83-53-90 là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi.

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022