Chị Thu Hương - vợ của nam ca sĩ cho biết, sau khi đêm nhạc bị hủy, Tuấn Hưng khóc nhiều, tinh thần suy sụp. Sáng nay, anh có biểu hiện mất tiếng, đau quặn từng cơn ở bụng. Đến chiều, nam ca sĩ gần như kiệt sức nên được gia đình đưa vào bệnh viện. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Tuấn Hưng đã ổn định hơn nhưng vẫn đang được theo dõi.

Vợ nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh anh nằm viện kèm dòng tâm sự: "Mong cho qua những tháng ngày vận hạn này đi, mọi thứ mệt mỏi còn đến với gia đình này đến bao giờ nữa. Em thương anh và xót anh nhiều lắm".

tuan-hung-4-8952-1538836549-4278-1538838530.jpg

Tuấn Hưng được vợ chăm sóc trong bệnh viện.

Tối qua (5/10), liveshow Ngựa hoang, kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Tuấn Hưng tại Cung Văn hóa Quần Ngựa bất ngờ bị hủy trước giờ biểu diễn 2 tiếng. Trong Công văn thông báo, Ủy ban Nhân dân quận Ba Đình yêu cầu dừng chương trình với “lý do đặc biệt”.

Sau khi nhận được công văn, giọng ca sinh năm 1978 đã có buổi gặp gỡ truyền thông ngay trong tối 5/10. Anh cho biết mọi khâu chuẩn bị cho đêm diễn từ tổng duyệt cho đến xin giấy phép của Sở Văn hóa đều đã được êkip hoàn tất. Tuy nhiên có những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của anh, đó chính là Thăng Long Show - đơn vị tổ chức, những người trực tiếp làm việc với ban giám đốc Cung Văn hóa Quần Ngựa.

Lý do hủy show sau đó được xác định do địa điểm biểu diễn - Cung Văn hóa Quần Ngựa - không đảm bảo các yêu cầu về phòng cháy chữa cháy. Hiện tại, êkip của nam ca sĩ vẫn chưa có phương án giải quyết khắc phục sự cố. Tuấn Hưng cho biết, chỉ tính riêng chi phí dàn dựng sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng, anh đã bỏ ra gần 2 tỷ đồng. Trong trường hợp xấu nhất, anh sẽ bỏ tiền ra để trả lại tiền vé cho khán giả.

Liveshow Ngựa hoang được khán giả Thủ đô kỳ vọng là chương trình âm nhạc lớn kỷ niệm sự nghiệp 20 năm cầm mic của Tuấn Hưng. Nam ca sĩ chọn 5/10 vì đây là ngày sinh nhật của anh. Đêm nhạc có sự tham gia của các khách mời: Tú Dưa, Lệ Quyên, Hạnh Sino...

Hoàng Lâm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022